Ten Hag không cho cầu thủ M.U nghỉ ngơi

21:58 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan muốn sớm mang lại những tín hiệu tích cực trong lối chơi của Quỷ đỏ.

 

Chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, tất cả những tín hiệu tích cực mà Manchester United thể hiện trong giai đoạn tiền mùa giải chẳng còn mang lại ý nghĩa gì.

Đối đầu đội bóng chỉ mới trải qua mùa thứ 2 góp mặt ở Ngoại hạng Anh - Brentford, những tưởng đoàn quân HLV Erik ten Hag sẽ giành thắng lợi giòn giã để lấy lại uy nghiêm. Tuy nhiên khi tiếng còi kết thúc hiệp một vẫn chưa vang lên, David de Gea đã phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần.

Thử thách nhẹ nhàng hơn cho Ten Hag sau ác mộng Brighton - Bóng Đá

 Ten Hag đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích.

Nhận 6 bàn thua chỉ sau 2 trận, Man Utd rơi xuống đáy bảng xếp hạng. Đây rõ ràng là một trong những khởi đầu đáng xấu hổ nhất của đại diện giàu truyền thống bậc nhất xứ sương mù.

Ngoài màn trình diễn kém cỏi từ các cá nhân, NHM cũng không quên dành những lời chỉ trích cho Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan dù có một CV khá hoàn hảo sau quãng thời gian huấn luyện Ajax, tuy nhiên sự khắc nghiệt của Premier League có vẻ đã khiến ông gặp nhiều khó khăn.

Theo The Independent, Ten Hag muốn sớm cải thiện tình hình tại Man Utd. Vì vậy, ông quyết định hủy ngày nghỉ vào Chủ nhật của cả đội và yêu cầu họ đến sân tập.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man Utd sẽ chạm trán Liverpool, đội bóng từng bị thầy trò Ten Hag đánh bại ở loạt trận giao hữu gần đây. Tuy nhiên The Kop tại giải đấu chính thức ắt hẳn sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:00 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục