Ten Hag họp khẩn, M.U 'lột xác' trận gặp Everton?

13:04 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnDự kiến đội hình xuất phát của Manchester United sẽ có nhiều sự thay đổi trong chuyến hành quân đến Goodison Park cuối tuần này.

 

Tờ Telegraph đưa tin, HLV Erik ten Hag đã tổ chức một cuộc họp với các cầu thủ Manchester United tại Carrington vào hôm thứ Hai để bàn luận về thảm bại 3-6 trong trận derby Manchester cuối tuần qua. Được biết, Ten Hag muốn các học trò lẫn ban huấn luyện viên phê bình lẫn nhau vì màn thể hiện thảm họa vừa rồi, và dự kiến, sẽ có một vài cầu thủ đặc biệt lo lắng cho vị trí của mình trong cuộc đụng độ Everton sắp tới.

Ngoại trừ trường hợp của Antony, Ten Hag đã giữ nguyên đội hình xuất phát của Man Utd trong suốt 5 trận đấu gần nhất tại Premier League. Hiển nhiên, chẳng có lý do gì để Ten Hag đưa ra thay đổi khi Quỷ đỏ giữ được thành tích toàn thắng, nhưng sau thảm bại dưới tay Manchester City, chắc chắn chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải tạo ra một vài sự xáo trộn, mà trước tiên là ở hàng phòng ngự. 

Manchester United are planning to pursue Frenkie de Jong and Jude Bellingham  - Bóng Đá

Ten Hag cần phải thay đổi. 

Bị Phil Foden 'hành hạ' trong suốt quãng thời gian góp mặt trên sân, Tyrell Malacia thực sự đã trải qua một cơn ác mộng trong cuộc đối đầu The Citizens. Không khó để nhận thấy một vài dấu hiệu tích cực mà Luke Shaw mang đến khi vào sân từ băng ghế dự bị, nên khả năng anh được đá chính trong trận gặp Everton là không hề nhỏ. Trước đó, Ten Hag cũng đã lên tiếng khen ngợi màn thể hiện ấn tượng của Shaw trong cuộc đối đầu ĐT Đức.

Trong tuyến giữa, chẳng những không giữ được phong độ bùng nổ trước đó, mà Scott McTominay còn thi đấu tệ hại đến mức khó tin. Tiền vệ người Scotland gần như 'tàng hình' trên sân, không thể giúp Man Utd xây dựng lối chơi và cũng không thể ngăn cản những đợt tấn công đến từ The Citizens. Rõ ràng, giờ là thời điểm thích hợp nhất để Ten Hag chính thức trao cho Casemiro một vị trí trong đội hình xuất phát.

Casemiro từ đỉnh cao đến vực thẳm trước Man City - Bóng Đá

 Đã đến lúc Casemiro đá chính. 

Trên hàng công, tương tự như trường hợp của McTominay, Marcus Rashford cũng không thể duy trì được phong độ ấn tượng và trở nên hoàn toàn 'vô hại' trước Man City, dù anh chỉ phải đối đầu với 2 trung vệ dự bị của đội bóng này. Trong bối cảnh Anthony Martial đã có một màn tái xuất ngoạn mục với 2 bàn thắng, sẽ không quá bất ngờ nếu chân sút người Pháp được ra sân ngay từ đầu trong chuyến hành quân đến Goodison Park.

Cùng với Rashford, Jadon Sancho cũng có một ngày thi đấu tệ hại trước Man City. Anh thất bại trong toàn bộ tình huống tranh chấp bóng, và được Sofascore chấp điểm thấp thứ hai trong trận này (5.9). Cần biết, hành lang cánh trái là vị trí sở trường của Anthony Elanga, và không loại trừ khả năng chân sút người Thụy Điển sẽ được Ten Hag trao cơ hội trong cuộc đối đầu Everton sắp tới.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:34 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục