Ten Hag hoàn toàn bị bất ngờ

16:39 Thứ hai 08/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đã chia sẻ sự bất ngờ về Brighton sau thất bại trên sân Old Trafford.

 

HLV Erik ten Hag đã có trận ra mắt Premier League thất bại. Manchester United bị Brighton vượt qua với tỷ số 1-2 trên sân nhà. Một trong những nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ bẽ mặt nằm ở cách vận hành chiến thuật của đội khách.

Đích thân Ten Hag thừa nhận sự bất ngờ bởi ông từng tin tưởng đội bóng của Graham Potter sẽ chơi phối hợp bóng ngắn trong hệ thống 3-4-2-1. Dù vậy, thay vì chơi bóng ngắn, triển khai bóng từ tuyến dưới, Brighton bất ngờ áp dụng những đường chuyền dài, điều khiến Ten Hag không kịp trở tay.

Ten Hag hoàn toàn bị bất ngờ - Bóng Đá

 Ten Hag bất ngờ trước cách chơi của Brighton.

Chia sẻ về điều này, nhà cầm quân Hà Lan bày tỏ: "Brighton là một đội thường muốn chơi từ phía sau, nhưng họ đã không làm như vậy hôm nay. Họ chơi bóng dài nên không chủ động pressing mà là nhắm đến việc giành lại bóng hai. Chúng tôi không sẵn sàng tham gia vào những tình huống như thế và chắc chắn phải rút ra bài học từ cuộc đối đầu này."

Đang xuất hiện hàng loạt tin đồn Quỷ đỏ sẽ nỗ lực tăng cường nhân sự sau thất bại này. Trong đó, thông tin đáng chú ý nhất chính là chiêu mộ tiền vệ trung tâm khi Fred và Scott McTominay chơi tệ hại. Từ bỏ Frenkie de Jong, đội chủ sân Old Trafford được tiết lộ sẽ giành chữ ký của Adrien Rabiot thuộc biên chế Juventus.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 15:41 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục