Ten Hag hé lộ lý do bất ngờ khiến Wan-Bissaka vắng mặt

04:22 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnDù đang đạt phong độ cao, Aaron Wan-Bissaka bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu của Man United ở trận gặp Leeds United.

 

Hậu vệ phải 25 tuổi đã có những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây. Nhưng trước Leeds, anh phải nhường chỗ cho Diogo Dalot - người có trận đầu tiên đá chính tại Premier League kể từ tháng 11.

 - Bóng Đá

 Wan-Bissaka vắng mặt ở trận gặp Leeds vì bị ốm.

Wan-Bissaka thậm chí không có mặt trên băng ghế dự bị. Khi được Sky Sports hỏi về vấn đề này trước cuộc chạm trán ở Old Trafford, Ten Hag cho biết cầu thủ này bị bệnh và phải vắng mặt. Theo đó, Wan-Bissaka sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu và có thể sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần, với chính Leeds United tại Elland Road.

Antony là một trong số những cầu thủ khác không ra sân trong cuộc đụng độ với Leeds và vị chiến lược gia người Hà Lan cung cấp thêm về tình hình của ngôi sao chạy cánh người Brazil.

"Tôi không biết," Ten Hag trả lời khi được hỏi về ngày trở lại của Antony. "Tôi không nghĩ đó là một khoảng thời gian dài nhưng chúng ta phải xem nó phát triển như thế nào trong những ngày tới. Vấn đề nằm ở chân của cậu ấy, nhưng tôi không thể nói rõ vì chúng tôi không hiểu điều đó."

Minh Tuấn | 03:24 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục