Ten Hag: "Hai cầu thủ rất có giá trị"

06:26 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi Metro, Ten Hag đã ca ngợi hai bản hợp đồng sau khi chứng kiến cách họ mang lại sự ổn định trong lối chơi của Man Utd.

 

Man United đã tìm lại cảm giác chiến thắng trong cuộc chạm trán Brentford vừa qua, sau 3 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua. Kết quả này khiến cho Quỷ đỏ đánh mất vị trí thứ 3 trên BXH Premier League vào tay Newcastle, với việc "Chích chòe" đang thi đấu thăng hoa ở những vòng đấu gần đây.

Đội chủ sân Old Trafford gặp khó khăn lớn khi Casemiro phải ngồi ngoài vì án treo giò.

Cựu ngôi sao Real Madrid đóng một vai trò quan trọng kể từ lúc đặt chân đến Old Trafford. Với kinh nghiệm cùng khả năng đánh chặn hàng đầu, Casemiro giúp Ten Hag giải quyết hầu hết vấn đề nơi tuyến giữa.

Casemiro tái hợp cạ cứng trên sân tập Man Utd - Bóng Đá

 Cặp đôi tiền vệ hàng đầu của Man Utd lúc này.

Nhưng Man United sẽ cần phải chờ đến tuần sau mới có thể đón chào máy quét xứ Samba trở lại. Trong khi đó, Christian Eriksen - cái tên phải ngồi ngoài sau chấn thương mắt cá chân ở cuộc chạm trán Reading tại FA Cup khả năng cao sẽ góp mặt vào đội hình của Quỷ đỏ ở trận đấu với Everton sắp tới.

Cũng như Casemiro, ngôi sao người Đan Mạch chuyển đến Old Trafford vào mùa hè vừa qua và nhanh chóng để lại dấu ấn rõ nét bằng sự điềm tĩnh cùng những đường chuyền chất lượng.

Nói về tầm ảnh hưởng của Casemiro cũng như Eriksen, HLV Ten Hag cho hay:

"Rõ ràng họ là hai cầu thủ rất có giá trị, đặc biệt là ở hàng tiền vệ.

Tất cả chúng tôi đều biết tầm quan trọng của hàng tiền vệ và những gì chúng tôi phải làm trong một số trận đấu là tìm sự cân bằng mới và điều đó không dễ tìm thấy trong giai đoạn này của mùa giải."

Trường Sơn | 05:28 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục