Ten Hag gửi thông điệp tới Van de Beek ngay khi ra mắt M.U

20:03 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag nhanh chóng có những lời nhắn nhủ tới Donny van de Beek tại Man Utd.

 

Sau mùa giải này, rất nhiều điều sẽ thay đổi trong đội hình Man Utd với sự xuất hiện của Erik ten Hag. Vị HLV người Hà Lan sớm vạch ra kế hoạch trước kỳ chuyển nhượng mùa hè và xây dựng thành phần nòng cốt của một đội bóng mới.

Trong bối cảnh Edinson Cavani, Juan Mata, Paul Pogba, Jesse Lingard và Nemanja Matic chuẩn bị ra đi, Ten Hag cũng cần mang về những tân binh để xây dựng lực lượng. Ngoài ra, ông cũng nhắm tới những cầu thủ vẫn còn phù hợp với Man Utd.

Erik ten Hag ‘looking forward’ to Donny van de Beek reunion at Manchester United - Bóng Đá

 Van de Beek sẽ trở lại Old Trafford sau mùa giải này.

Một trong số đó là Donny van de Beek. Tiền vệ này không có cơ hội dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick. Tuy nhiên điều đó có thể thay đổi khi Ten Hag lên nắm quyền.

Cụ thể, Ten Hag chia sẻ: "Tất nhiên [tôi mong đợi làm việc với Van de Beek]. Chúng tôi đã có một đội hình tuyệt vời vào thời điểm đó tại Ajax. Tôi thực sự có một mối quan hệ tốt với Van de Beek và chắc chắn tôi rất mong được gặp lại cậu ấy ở đây."

Van de Beek chơi hay khi làm việc với Ten Hag ở Hà Lan. Anh có 175 lần ra sân cho Ajax, giúp CLB này giành danh hiệu Eredivisie và lọt vào tới bán kết Champions League.

Ten Hag đã giành 3 danh hiệu VĐQG Hà Lan trong thời gian 5 năm tại Ajax nhưng ông tiếp quản một đội hình đã trải qua 5 mùa giải liên tiếp mà không có danh hiệu.

Tiểu Lam | 19:33 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục