Ten Hag gửi thông điệp rõ ràng đến gia đình Glazer

08:58 Thứ hai 05/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano tiết lộ Erik Ten Hag đang chờ đợi gia đình Glazer quyết định tương lai của Man Utd trong vài tuần tới.

 

Vào thời điểm này, việc tiếp quản Man Utd vẫn chưa đi vào hồi kết khi cả Chủ tịch ngân hàng Qatar, Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani và tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đều đã gửi những đề nghị hơn 5 tỷ bảng để mua lại Man Utd, nhưng nhà Glazer chưa hồi âm. 

Ten Hag ‘sending very clear message’ to the Glazers at Old Trafford - Bóng Đá

 Ten Hag tham vọng nhiều hơn trong mùa giải tới.

Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ HLV Erik Ten Hag đang chờ đợi thượng tầng Man Utd đưa ra quyết định cuối cùng trong vài tuần tới. 

Romano nói với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ rằng ông ấy đã nói chuyện rất rõ ràng trước công chúng về việc cần đầu tư và ký hợp đồng."

"Vì vậy, thông điệp rất rõ ràng. Ông ấy đang đợi nhà Glazer đưa ra quyết định cuối cùng."

Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan đã kêu gọi đội BLĐ đầu tư nhiều hơn trong thời gian tới.

"Câu lạc bộ biết nếu bạn muốn lọt vào top 4, muốn cạnh tranh các danh hiệu ở giải đấu này thì bạn phải đầu tư, nếu không bạn sẽ không có cơ hội vì các câu lạc bộ khác sẽ làm được," Ten Hag chia sẻ (thông qua The Express).

"Chúng tôi đã thấy điều đó vào mùa đông, tất cả các câu lạc bộ xung quanh chúng tôi đã đầu tư rất lớn, chúng tôi thì không, nhưng chúng tôi vẫn làm được, vì vậy tôi tự hào về đội bóng của mình," Ten Hag bổ sung.

Ngọa Long | 08:00 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục