Ten Hag gửi thông điệp đến NHM Man Utd

22:07 Thứ sáu 19/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa NHM Man Utd và gia đình Glazer đã trở nên căng thẳng hơn sau hai thất bại đầu mùa. Trước tình huống đó, Erik Ten Hag đã phải đứng ra trấn an các CĐV.

 

Dự kiến sẽ có nhiều cuộc biểu tình hơn trong thời gian tới được NHM Man Utd tổ chức hòng phản đối gia đình Glazer. Tuy nhiên, phát biểu trước thềm cuộc đấu với Liverpool, HLV Erik Ten Hag khẳng định giới chủ người Mỹ "muốn giành chiến thắng" và kêu gọi mọi người ủng hộ đội bóng.

Ten Hag gửi thông điệp đến NHM Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag hy vọng NHM Man Utd vẫn sẽ ủng hộ đội bóng.

"Tôi chỉ có thể nói, chủ sở hữu (CLB) muốn giành chiến thắng," Ten Hag nói về cuộc biểu tình. 

"Chúng tôi muốn NHM đứng đằng sau đội bóng. Đôi khi, tôi có thể hiểu, nhưng tôi không ở CLB này quá lâu để nhìn hết bề dày lịch sử. Nhưng chúng ta phải chiến đấu cùng nhau, vì chúng ta là một thể thống nhất."

Trước đó, Man Utd đã có khởi đầu mùa bóng khá tệ hại với hai trận toàn thua và các chân sút của họ chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào (pha lập công duy nhất đến từ tình huống đá phản lưới nhà của cầu thủ Brighton). Việc xếp thứ 20 sau 2 vòng đấu cũng là thành tích tệ hại nhất của Man Utd kể từ khi Premier League ra đời. 

Trong lúc này, BLĐ Man Utd đang gấp rút tìm người để gia cố lại đội bóng, nhất là khu vực trung tuyến. Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, Casemiro đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Man Utd và thương vụ này có mức phí khoảng hơn 60 triệu euro.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 21:09 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục