Ten Hag gửi thông điệp đến Jadon Sancho

17:53 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã trở lại thi đấu trong trận lượt về bán kết League Cup giữa Man United với Nottingham Forest.

 

Tuyển thủ Anh đã không ra sân cho đội bóng của Erik ten Hag kể từ trận hòa 1-1 trước Chelsea vào tháng 10 năm 2022. Trận đấu với Forest là lần đầu tiên Sancho có mặt trong đội hình Man United kể từ năm ngoái, và anh đã chơi không tồi, góp công giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0.

TEN HAG'S MESSAGE FOR SANCHO - Bóng Đá

 Sancho được HLV Ten Hag ủng hộ.

Sancho đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ có mặt tại Old Trafford, với những tiếng hô vang 'Sancho, Sancho, Sancho' vang vọng khắp nơi.

"Thật tuyệt vời cho Jadon. Người hâm mộ đã cổ vũ cậu ấy và dành cho cậu ấy một tràng pháo tay lớn, điều đó thật tuyệt và cho thấy Jadon được yêu thích như thế nào," Ten Hag nói với giới truyền thông sau trận đấu với Forest.

"Tôi nghĩ rằng Jadon đã cho thấy rằng cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt. Mùa giải này chẳng hạn, trận đấu với Liverpool, đó là một bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời vào lưới Leicester. Jadon cũng đã có một số trận đấu thực sự hay hơn nữa, tôi nhớ trận gặp Spurs. Cậu ấy đã thể hiện được khả năng của mình.

Jadon mới trở lại Carrington trong 2 tuần qua, và chúng ta đã thấy nụ cười đó. Hy vọng rằng cậu ấy có thể giữ nụ cười và có thể cống hiến cho đội bóng này, bởi vì khi có phong độ tốt, Jadon thực sự quan trọng đối với chúng tôi."

Minh Tuấn | 16:55 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục