Ten Hag gọi điện thuyết phục tiền đạo đến OTF thay Ronaldo

19:26 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik Ten Hag xem ra đã chuẩn bị trước cho viễn cảnh mất đi sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Dễ dàng khẳng định, Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng khó khăn hơn dự tính. Đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa thể thuyết phục được Frenkie De Jong - mục tiêu số một của HLV Erik Ten Hag trong chợ Hè, và đồng thời còn đang đối mặt với viễn cảnh mất đi Cristiano Ronaldo. 

Nhiều nguồn tin uy tín đồng loạt khẳng định, Ronaldo đã yêu cầu Man Utd cho phép mình rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa Hè này. Thậm chí, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn liên tiếp vắng mặt trong những buổi tập gần đây, và đồng thời cũng không tham gia chuyến du đấu đến Thái Lan cùng Quỷ đỏ.

Về phần mình, đến nay Man Utd vẫn giữ nguyên quan điểm không bán Ronaldo, nhưng thực tế thì Ten Hag đã tính đến chuyện thay thế CR7 bằng một chân sút khác. Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, vị thuyền trưởng người Hà Lan đã trực tiếp gọi điện cho cậu học trò cũ của mình là Brian Brobbey, nhằm mục đích thuyết phục anh chuyển đến Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Brobbey từng tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Ten Hag. 

Ngôi sao người Hà Lan đã bùng nổ mạnh mẽ trong quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn tại Ajax, anh ghi được tổng cộng 7 bàn sau 13 lần ra sân. Hiện tại, Brobbey đã trở lại câu lạc bộ chủ quản là Leipzig, và đội bóng này được cho là sẵn sàng bán đi chân sút 20 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị có trị giá khoảng 12,8 triệu bảng.

Đáng chú ý, cùng với Man Utd thì Ajax cũng có kế hoạch ký kết một bản hợp đồng dài hạn với Brobbey.  

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 18:56 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục