Ten Hag gọi 3 thần đồng trở lại Man Utd

08:17 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan muốn tăng cường thêm chất lượng đội hình trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

 

Dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag, Manchester United đang có được những bước tiến đáng kể ở mùa giải năm nay. Dù xếp ở vị trí thứ 5 trước khi kỳ World Cup 2022 khở tranh, tuy nhiên họ chỉ còn cách nhóm dự Champions League vỏn vẹn 1 trận thắng và đã đánh bại một loạt những đội bóng thuộc BIG SIX như Liverpool hay Arsenal.

Dự kiến ở kỳ chuyển nhượng tới đây, chiến lược gia người Hà Lan sẽ có những sự điều chỉnh về mặt nhân sự để giúp cho giai đoạn nửa sau mùa giải của Quỷ đỏ trở nên suôn sẻ hơn nữa.

Man Utd thắng lớn trong ngày Tam sư hủy diệt Iran - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ thực hiện một số điều chỉnh ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Bên cạnh kế hoạch mua sắm, theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Ten Hag đang xem xét việc đưa ba ngôi sao cho mượn -  Ethan Laird, Hannibal Mejbri và Amad Diallo - trở lại sớm hơn dự kiến.

Trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka gần như chắc chắn phải ra đi, phương án đưa Laird quay lại đội hình chính sẽ giúp Man Utd có thêm sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải.

Laird đang thể hiện phong độ ấn tượng khi được gửi đến cho mượn tại Queens Park Rangers, nơi anh đã đá chính 17 trận ở Championship. Hậu vệ phải người Anh đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn tiền mùa giải, thậm chí anh còn được ra sân nhiều hơn Wan-Bissaka.

Còn đối với Amad Diallo, sự trở lại của tài năng người Bờ Biển Ngà sẽ củng cố chiều sâu nơi hàng công, khi Cristiano Ronaldo đã ra đi.

Về phần Hannibal Mejbri, anh sẽ mang đến sự cạnh tranh cho cặp đôi Fred - Scott McTominay, những cái tên chưa đáp ứng đúng kỳ vọng.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:19 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục