Ten Hag: "Giờ là thời kỳ Man Utd không giành được danh hiệu"

10:14 Thứ tư 25/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan khẳng định, ông sẽ nỗ lực hết mình để mang về cho Manchester United một danh hiệu.

 

Đêm nay, Manchester United sẽ chạm trán Nottingham Forest trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi League Cup. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng khẳng định lại tầm quan trọng của việc giành được danh hiệu.

Metro dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan:

"Giành được một chiếc cúp là cảm giác tuyệt vời nhất mà bạn có thể có."

Ten Hag đã thừa nhận sự thật đắng lòng ở Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag muốn giúp Man Utd chấm dứt cơn khát danh hiệu. 

“Tôi đã may mắn có được một số danh hiệu trong sự nghiệp của mình, và điều đó thật tuyệt vời, đặc biệt là đối với người hâm mộ."

“Nhưng bây giờ là thời kỳ Manchester United không giành được các danh hiệu, và nó đã kéo dài quá lâu rồi. Chúng tôi nhận thức được thực tế đó, và chúng tôi phải làm mọi thứ để mang về một chiếc cúp.”

"Quan trọng là việc giành được danh hiệu, thế nên chúng tôi đang đứng trước một cơ hội tốt. Nhưng, bạn phải chơi từng trận một, vì vậy chúng tôi phải tập trung vào trận lượt đi."

"Đừng nghĩ xa hơn, đừng nghĩ xa hơn về phía trước vì điều đó sẽ khiến bạn mất tập trung. Vì thế, mục tiêu ngày mai là thắng trận đấu đó."

Huỳnh Phong | 09:44 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục