Ten Hag giờ đã thấm lời chỉ trích hướng đến Pep Guardiola

06:32 Thứ hai 04/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag có thể bắt đầu cảm thấy thất vọng, do quá trình chuyển nhượng thiếu hiệu quả tại Man Utd cho đến thời điểm này của mùa hè.

 

Man Utd đã có một khởi đầu chậm chạp trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, mặc dù có sự xuất hiện của tân HLV Erik ten Hag. Trong quá trình cải tổ toàn diện của mình tại Old Trafford, Ten Hag dĩ nhiên rất muốn đón các bản hợp đồng mới càng sớm càng tốt. Nhưng mọi thứ không thể suôn sẻ theo ý muốn của vị cựu HLV Ajax.

Ten Hag giờ đã thấm lời chỉ trích hướng đến Pep Guardiola - Bóng Đá

 Ten Hag có thể thành công như Guardiola?

Xét lại về những lời chỉ trích của chính Ten Hag đối với Pep Guardiola trong năm đầu tiên của vị HLV người Tây Ban Nha tại Man City, sẽ không ngạc nhiên nếu vị chiến lược gia người Hà Lan ngày càng thất vọng khi mùa giải mới của Premier League đến gần, nhưng Man Utd vẫn chưa ký hợp đồng với một cầu thủ nào trong mùa hè này, mặc dù có sự quan tâm rộng rãi đến nhiều mục tiêu.

Tyrell Malacia có khả năng trở thành tân binh đầu tiên của kỷ nguyên Ten Hag tại Old Trafford. Trong khi đó, Man Utd cũng đã nỗ lực đàm phán với ngôi sao của Barcelona, Frenkie de Jong. Tuy nhiên, người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn chưa thấy một cầu thủ mới nào cầm áo đấu đội bóng vào mùa hè này và Ten Hag có thể tin rằng lịch sử đang lặp lại, sau khi xác định được vấn đề lớn của Guardiola sau năm đầu tiên ở Etihad.

"Chỉ một lần trong sự nghiệp, Pep đã mắc sai lầm - đó là trong năm đầu tiên của anh ấy tại Man City, khi Pep hoàn toàn đánh giá thấp sức mạnh và tốc độ của Premier League," Ten Hag nhận xét vào năm 2020.

"Pep nhận ra rằng bạn không thể chơi thứ bóng anh ấy yêu thích nếu không có một vài cầu thủ sở hữu thể chất mạnh mẽ - và vì vậy, anh ấy đã đưa những cầu thủ đó vào đội hình."

Ten Hag giờ đã thấm lời chỉ trích hướng đến Pep Guardiola - Bóng Đá

 Ten Hag còn nhiều việc phải làm ở Man Utd.

Mặc dù điều đó cho thấy Ten Hag sẽ không xem nhẹ Premier League và hiểu rõ tính chất của giải đấu này, nhưng việc không có cầu thủ mới nào khiến ông sẽ phải lo lắng nhiều trước mùa giải mới. Và thông tin rằng Cristiano Ronaldo đòi ra đi sẽ chỉ làm trầm trọng thêm tình hình, cùng với đó là một loạt các cầu thủ vốn đã bất ổn về tương lai. Paul Pogba, Juan Mata, Edinson Cavani và Jesse Lingard đều đã ra đi sau khi hết hạn hợp đồng, nhưng họ có thể không phải là những người duy nhất.

Những cái tên như Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka, Marcus Rashford hay Alex Telles đã được liên kết với nhiều CLB. Ronaldo là cái tên mới nhất trong danh sách đó. Theo đó, nhu cầu có thêm tân binh của Ten Hag sẽ đang tăng lên theo từng ngày và 1 hoặc 2 sự bổ sung có thể là không đủ với ông, trong nỗ lực thay đổi nhiều thứ ở Old Trafford.

Cũng như Malacia và De Jong, một số cầu thủ khác đã được liên kết với Quỷ đỏ, bao gồm Antony, Lisandro Martinez và Christian Eriksen. Việc cả 5 cầu thủ này cùng đến Old Trafford sẽ đánh dấu một sự thay đổi triệt để ở câu lạc bộ - nhưng Man Utd cần phải nhanh chóng hoàn tất mọi thứ.

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 06:02 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục