Ten Hag giáng án phạt xuống đầu Ronaldo

22:05 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Man Utd, Cristiano Ronaldo, được cho là đã không phục HLV Erik Ten Hag ngay từ những ngày đầu ông nắm quyền.

 

Lúc này, tân HLV trưởng Erik Ten Hag đang muốn làm một cuộc cách mạng tại Old Trafford khi đã tiễn một loạt cựu binh rời khỏi Man Utd hồi đầu mùa Hè. Ông cũng đã cố gắng mang về tân binh để trám vào chỗ trống, với người có giá trị chuyển nhượng cao nhất là Lisandro Martinez (từ Ajax), với giá hơn 50 triệu bảng. 

Ten Hag giáng án phạt xuống đầu Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo nhận án phạt từ Ten Hag trên sân tập.

Dẫu vậy, Man Utd vẫn trắng tay sau hai vòng đấu đầu tiên. Thậm chí, hậu trường của họ cũng chẳng mấy yên ổn khi Cristiano Ronaldo được cho đã có những xung đột với Ten Hag. 

Theo CBS Sports, Ronaldo đã bị phạt "chạy quanh sân" trong một buổi tập và cách ứng xử này từ tân thuyền trưởng Man Utd được cho là "không cần thiết và gây tổn hại đến hòa khí". 

Trước đó, tờ The Athletic cũng chia sẻ rằng CR7 cũng đã có những lời qua tiếng lại với Ten Hag trong một buổi tập khi chiến lược gia người Hà Lan "ép" anh chạy quá nhiều. 

Lúc này, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, được cho là đang khuyến khích Borussia Dortmund đưa ra lời đề nghị trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1/9. Trước đó, đã có những tin đồn những đội bóng lớn như Chelsea, Bayern Munich hay thậm chí nhỏ hơn một chút như Sporting Lisbon, Atletico Madrid, tiếp cận Ronaldo. Song sau tất cả, không có thỏa thuận nào đạt được.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 21:07 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục