Ten Hag giải thích lý do Martial ngồi dự bị

11:03 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã nêu nguyên nhân không xếp Anthony Martial đá chính trước Omonia Nicosia.

 

Anthony Martial có trận thứ 2 liên tiếp vào sân từ ghế dự bị. Cuối tuần rồi trước Manchester City, Martial lập cú đúp giúp Manchester United phần nào lấy lại thể diện.

Rạng sáng nay, ở cuộc chạm trán Omonia Nicosia trên sân khác thuộc Europa League, Martial ngay sau khi xuất hiện trên sân đã lập công. Đó là pha lập công quan trọng giúp Quỷ đỏ có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1, góp phần đưa CLB chủ quản đến chiến thắng.

Màn trình diễn hiện tại hứa hẹn khiến HLV Erik ten Hag điền tên Martial vào danh sách đá chính trước Everton, CLB mà tiền đạo người Pháp phá lưới nhiều hơn bất cứ đội bóng nào trong sự nghiệp.

Vào giai đoạn này, Ten Hag vẫn rất cẩn trọng trước thể trạng của Martial và ông giải thích lý do để cậu học trò trên ghế dự bị trước Omonia Nicosia:

Erik ten Hag explains why Anthony Martial did not start vs Omonia - Bóng Đá

 Martial và Rashford gây ấn tượng mạnh.

"Chúng tôi muốn cẩn thận trong việc xếp Martial đá chính vì cậu ấy đã có một giai đoạn tiền mùa giải tốt. Martial khi đó sung sức, tạo được tầm ảnh hưởng lớn nhưng rồi dính chấn thương trước Atletico Madrid. Cậu ấy trở lại trước Liverpool nhưng tiếp tục nghỉ thi đấu vì chấn thương khác."

"Tôi không thể ép buộc, phải xếp cậu ấy đá chính có kế hoạch và đó là điều chúng tôi thử thực hiện. Điều đó khá rõ ràng và tôi hài lòng về màn trình diễn của Martial. Các cầu thủ được thay vào sân đều mang lại tầm ảnh hưởng, đó là điều tôi muốn chứng kiến từ ghế dự bị."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:05 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục