Ten Hag giải thích lý do dùng Maguire

18:59 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn của BT Sport, Erik ten Hag tiết lộ lịch thi đấu điên rồ của M.U là một phần lý do khiến ông để Harry Maguire đá chính trong trận đấu với Everton.

 

Maguire không được ra sân nhiều ở Premier League. Thay vào đó, tuyển thủ Anh được sử dụng ở cúp quốc nội và Europa League trong những tuần gần đây.

Ten Hag nói lý do dùng đội hình Maguire - Bóng Đá

 Ten Hag tự tin với Maguire.

Giải thích về việc lựa chọn đội hình ra sân có phần bất ngờ trước Everton, HLV Ten Hag cho biết: "Maguire đã thi đấu với Fulham, với Betis. Cậu ấy khỏe mạnh, và sẵn sàng ra sân. Chúng tôi có lịch thi đấu điên rồ nhất trong tất cả các đội ở Premier League, chúng tôi có 3 trận trong 6 ngày, điều đó không ổn nhưng chúng tôi phải đối phó với nó.

Riêng với Harry Maguire, tôi nghĩ cậu ấy có thể đối phó với mọi đối thủ, bạn chỉ cần đưa cậu ấy vào sân. Tôi đã chứng kiến rất nhiều điều trên sân tập cũng như trong các trận đấu mà cậu ấy có thể làm được.

Harry có thể áp đảo đối thủ của mình cả khi có bóng lẫn không bóng. Đó là điều mang lại danh tiếng cho cậu ấy và đó là điều chúng tôi có thể yêu cầu ở cậu ấy."

Đội hình ra sân:

Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Martinez, Malacia, McTominay, Sabitzer, Antony, Fernandes, Sancho, Rashford.

* Dự bị: Butland, Lindelof, Martial, Eriksen, Fred, Varane, Dalot, Weghorst, Pellistri.

Everton: Pickford, Coleman, Tarkowski, Keane, Godfrey, Onana, Gueye, Iwobi, McNeil, Gray, Simms.

* Dự bị: Begovic, Patterson, Holgate, Mina, Mykolenko, Maupay, Davies, Coady, Garner.

Minh Tuấn | 18:01 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục