Ten Hag gật đầu, lộ diện cái tên tiếp theo rời M.U

18:06 Thứ sáu 12/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng nói lời chia tay với một tài năng trẻ trong tuyến giữa.

 

Bên cạnh việc chiêu mộ những tân binh hàng đầu, Manchester United cũng đã chia tay không ít cái tên đáng chú ý trong mùa Hè năm nay, bao gồm cả những 'người thừa' lẫn các tài năng trẻ. Và dự kiến, sắp tới đây sẽ còn hàng loạt cầu thủ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Theo tiết lộ từ ký giả Rich Fay (dẫn nguồn bởi Utdreport), HLV Erik Ten Hag đã đồng ý cho Hannibal Mejbri rời đi theo dạng cho mượn, nhằm tạo điều kiện cho tiền vệ người Tunisia ra sân thường xuyên và tiếp tục quá trình phát triển. Dự kiến, Mejbri cũng sẽ rời khỏi Premier League sau khi chia tay Quỷ đỏ.

Ten Hag nhận định cơ hội của Hannibal Mejbri và James Garner - Bóng Đá

 Hannibal sắp rời Man Utd. 

Nguồn tin trên khẳng định, đã có 3 câu lạc bộ đến từ Championship gửi đề nghị chiêu mộ Hannibal, và một đội bóng trong số đó đang tiến gần đến một thỏa thuận với phía Man Utd. Đây sẽ là lần đầu tiên Hannibal rời khỏi Old Trafford để tích lũy kinh nghiệm thi đấu thông qua một bản hợp đồng cho mượn, và dự kiến nó sẽ rất có ích cho quá trình phát triển của tiền vệ này.

Trong giai đoạn tiền mùa giải, dù được kỳ vọng lớn như Hannibal đã không thể tạo được những ấn tượng mạnh mẽ như những tiền vệ trẻ khác Charlie Savage hay Zidane Iqbal. Vì vậy, có thể nói Man Utd đã đưa ra một quyết định đúng đắn khi cho phép Hannibal rời đi.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:08 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục