Ten Hag được tiến cử phương án hoàn hảo để thay thế Ronaldo

20:18 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Robinson nhận định, đội chủ sân Old Trafford nên tiến hành chiêu mộ chân sút xuất sắc nhất Bundesliga.

 

Manchester United không xem tiền đạo trung tâm là một vị trí cần được ưu tiên nâng cấp trong mùa Hè này, tuy nhiên, sau khi Cristiano Ronaldo yêu cầu được rời khỏi Old Trafford thì chắc chắn kế hoạch của Quỷ đỏ đã có thay đổi. Hiện tại, cũng có không ít cái tên đình đám đang được liên kết với đội chủ sân Old Trafford.

Theo quan điểm đến từ Paul Robinson, để thay thế khoảng trống mà Ronaldo bỏ lại, thì Robert Lewandowski sẽ là phương án hoàn hảo dành cho Man Utd. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United nhận định:

“Nếu mất Ronaldo, Man United cũng sẽ mất rất nhiều bàn thắng."

 Ronaldo khả năng cao sẽ rời đi.

“Một cầu thủ nào đó như Dybala có thể thay thế cậu ấy, ngay cả khi Dybala không phải là một số 9 xuất sắc."

“Nhưng tôi vẫn có một cảm giác âm thầm về Lewandowski. Họ đang bàn tán về việc cậu ấy sẽ đến Barcelona, nhưng Barca đang gặp khó khăn về tài chính vào lúc này. Điều đó càng kéo dài, bạn càng nghĩ rằng thương vụ này có thể không được thực hiện."

“Nếu Ronaldo ra đi, có thể xảy ra hiệu ứng domino. Man United có lẽ sẽ tìm thấy cơ hội với Lewandowski. Cậu ấy sẽ là phương án phù hợp hoàn hảo cho Man United."

“Tôi biết họ đã ký hợp đồng với những tiền đạo ở một độ tuổi nhất định như [Edinson] Cavani và Ronaldo. Tôi nghĩ, Lewandowski sẽ thực sự phù hợp ở Old Trafford."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:48 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục