Ten Hag được thúc giục tống khứ sao Man Utd

10:41 Thứ sáu 10/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag nhận sự thúc giục từ cựu cầu thủ Premier League về vấn đề nhân sự của Manchester United.

 

Anthony Martial có thành tích tốt ở mùa giải này, với 6 bàn thắng sau 14 lần ra sân. Tuy nhiên, anh mới thi đấu 9 trận ở Premier League và Martial vẫn chưa có trận nào thi đấu đủ 90 phút ở giải đấu này. Với việc hợp đồng của Martial sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024, sẽ rất hợp lý nếu Manchester United bán anh vào cuối mùa giải hiện tại. 

Trong cuộc phỏng vấn với Football Insider, cựu cầu thủ của Tottenham và Aston Villa Alan Hutton đã thảo luận về Man Utd và những gì họ nên làm với Martial. Cụ thể, Hutton chia sẻ:

Man Utd urged to evolve by finally axing maligned star after big Ten Hag concern emerges (Martial) - Bóng Đá

 Martial liên tục dính chấn thương ở mùa giải này.

"Tôi nghĩ bán Martial và tìm người thay thế là điều mà Ten Hag sẽ làm trong mùa hè. Họ đã không chi tiêu quá nhiều vào chợ đông 2023 nên Martial chính là câu trả lời cho những bài toán hóc búa."

"Martial đã ở Man Utd một thời gian dài, tôi biết họ đã chi rất nhiều tiền cho cậu ấy và chúng tôi đã thấy cậu ấy có thể giỏi như thế nào. Nhưng, liệu Martial ấy có phải là người sẽ ghi cho đội tất cả những bàn thắng mà bạn cần không? Tôi không nghĩ vậy."

Lữ Phong | 09:43 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục