Ten Hag được nhắc nhở về phòng thay đồ 'độc hại' của Man Utd

09:36 Thứ ba 26/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Peter Crouch có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình nội bộ của Manchester United.

 

Mùa giải năm nay, có thể nói Manchester United đã rơi vào một trạng thái cực kỳ bất ổn, xét đến những màn trình diễn trên sân và cả tình hình trong phòng thay đồ. Trao đổi về vấn đề này, Peter Crouch đã lên tiếng cảnh báo HLV Erik Ten Hag về sự độc hại đằng sau hậu trường của Man Utd. 

Viết trên tờ Daily Mail, cựu tiền đạo người Anh nhận định (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

"Tôi từng góp mặt trong phòng thay đồ giống như ở Manchester United hiện tại, và rất hiếm khi mọi thứ kết thúc tốt đẹp. Có những cái tôi ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, và tôi cảm thấy Man United có hơi độc hại."

 - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ đối mặt với hàng loạt vấn đề ở Man Utd. 

“Thái độ và phe phái đằng sau hậu trường khiến các đội bóng thiếu ổn định, và bạn không cần phải là một nhà khoa học để thấy được điều gì đã xảy ra ở Old Trafford. Bạn có thể nhìn thấy ngôn ngữ cơ thể, hành động vung tay, tức giận rời khỏi sân và nổi nóng với đồng đội."

"Từ kinh nghiệm của bản thân trong những phòng thay đồ rắc rối, tôi đã thấy một ít nhóm cầu thủ luôn xì xào và đổ lỗi cho người khác. Họ đang chỉ tay, cho rằng một số cá nhân nhất định đã khiến cả đội thi đấu thất vọng hàng tuần, với rất nhiều lời chỉ trích."

"Thường thì họ cũng không có niềm tin vào huấn luyện viên."

Huỳnh Phong | 09:06 26/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục