Ten Hag được khuyên trả 90 triệu bảng vì chức vô địch mùa tới

05:48 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnGabby Agbonlahor đã khuyên Man Utd ký hợp đồng với Harry Kane vì tuyển thủ Anh sẽ biến họ thành ứng viên đua vô địch mùa tới.

 

Cựu tiền đạo của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor nói với talkSPORT: "Nếu họ có Harry Kane ở trong đội hình, tôi nghĩ bây giờ họ có thể ở trên đỉnh của bảng xếp hạng lúc này."

Man Utd tipped to seal signing of £85million star - Bóng Đá

 Kane là báu vật của Tottenham lúc này.

"70 triệu bảng - 80 triệu bảng - 90 triệu bảng, bất cứ giá nào cho Harry Kane mà họ phải trả; hãy đi và có được cậu ta. Đặt cậu ta ở trên thay vì Weghorst, và Manchester United đối với tôi sẽ có một đội hình hoàn chỉnh," Agbonlahor kết lại. 

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 29 tuổi với Tottenham sẽ đáo hạn vào sang năm và đội bóng phía bắc London sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng tối thiểu 85 triệu bảng vào mùa hè tới (The Mail).

Ở mùa giải hiện tại, anh đã ghi được 18 bàn thắng ở giải quốc nội nhưng kém xa chân sút mới chuyển đến Premier League, Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy đã có 27 pha lập công và đang trên đường xô đổ nhiều kỷ lục.

Trong khi đó, kể từ khi giành chức vô địch mùa giải 2012/13, không một cầu thủ nào của Man Utd ghi được hơn 20 bàn thắng trong một mùa giải.

Ngọa Long | 04:50 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục