Ten Hag: "Điều duy nhất mà tôi không hài lòng"

10:12 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan vẫn nhận thấy sự chệch choạc trong màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Charlton Athletic, HLV Erik Ten Hag thừa nhận ông cảm thấy chưa hài lòng về số lượng cơ hội đã bị bỏ lỡ của Manchester United. Trang chủ Man Utd dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan:

"Tôi đã nói từ trước rằng chúng tôi phải lọt vào bán kết giải đấu này, và chúng tôi đã hoàn thành công việc của mình. Chúng tôi đã có thể kết liễu trận đấu từ rất sớm, nhưng mục tiêu sau cùng là tiến vào bán kết nên phải dành lời khen cho cả đội."

Erik ten Hag could be without Man United star for a year following recent injury - Bóng Đá

 Ten Hag chưa hoàn toàn hài lòng. 

"Điều duy nhất tôi không hài lòng là chúng tôi cần phải kết liễu sớm đối phương, tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn hoặc thực hiện thêm một đường chuyền thay vì dứt điểm."

"Tôi nghĩ, chúng tôi đã có những cơ hội tuyệt vời với Diogo Dalot và Fred, cùng những quả đá phạt trực tiếp. Chúng tôi đã có những cơ hội ngon ăn, đặc biệt là ở hai hành lang cánh. Alejandro Garnacho đã tạo ra rất nhiều đường chuyền quyết định, và đừng quên, cũng có một pha cản phá tuyệt vời từ thủ môn. Chúng tôi đã không cho phép họ gây ra quá nhiều nguy hiểm, và nếu điều gì đó xảy ra, đã có Tom Heaton ở đó."

Huỳnh Phong | 09:42 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục