Ten Hag đến Old Trafford, Rangnick có động thái đầu tiên

22:01 Thứ sáu 20/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên tạm quyền của Manchester United, Ralf Rangnick đã xác nhận rằng ông đã nói chuyện với Erik Ten Hag, người sắp tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu trước thềm trận đấu với Crystal Palace, Ralf Rangnick cho biết: "Chúng tôi đã liên hệ qua WhatsApp và hy vọng chúng tôi sẽ có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện trực tiếp, vào cuối tuần hoặc sáng thứ Hai."

Rangnick confirms WhatsApp talks with incoming Manchester United boss Erik ten Hag  - Bóng Đá

 Rangnick đã có những liên lạc đầu tiên với Ten Hag.

"Tôi trông đợi được nói chuyện với anh ấy và làm quen với anh ấy. Tôi hy vọng nó có thể khích lệ người hâm mộ của chúng tôi và giữ họ ở trạng thái tích cực, thứ sẽ mang chúng tôi trở lại đỉnh cao," chiến lược gia người Đức bổ sung.

Trước đó, Erik Ten Hag được phát hiện đã rời văn phòng của CLB ở Mayfair vào đêm thứ 5 cùng các trợ lý của ông - Steve McClaren và Mitchell van der Gaag. Dự kiến, Ten Hag sẽ có mặt trên khán đài tại Selhurst Park, để lần đầu tiên trực tiếp quan sát các học trò. Buổi gặp gỡ chính thức giữa hai bên có thể sẽ đến vào thứ 2 tuần sau. 

Rangnick cũng hứa rằng Man Utd sẽ tạo mọi điều kiện để Ten Hag hoàn thành công việc tại Old Trafford. Ông chia sẻ: "Nếu hội đồng quản trị, Erik, bộ phận tuyển trạch - và tôi giúp đỡ họ mọi vấn đề, nếu chúng tôi mang đến những cầu thủ có tâm lý và chất lượng phù hợp, tôi rất lạc quan rằng chúng tôi sẽ có thể để đưa câu lạc bộ này không chỉ trở lại đúng đường mà còn là rở lại đỉnh cao."

Ngọa Long | 21:03 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục