Ten Hag đến M.U, Van der Sar hẹn sớm được tái ngộ

17:35 Thứ năm 12/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Ajax Edwin van der Sar đã gửi lời chia tay đến người đồng nghiệp Erik ten Hag.

 

Edwin van der Sar đã nói chuyện với Erik ten Hag tại sân vận động Johan Cruyff Arena vào đêm thứ Tư, sau khi Ajax giành chức vô địch quốc gia thứ 36. Tổng giám đốc của đội bóng Amsterdam đã có những lời tốt đẹp dành cho huấn luyện viên của mình.

Van der Sar nói: "Chúng tôi lại vô địch một lần nữa: lần thứ 36. Tôi đang đứng cạnh một người đàn ông đã đến Ajax cách đây 4 năm rưỡi. Đôi khi tôi đã nghĩ: bây giờ và sau này cậu vẫn là một gã kỳ lạ thật sự, Erik."

Van der Sar addresses Ten Hag:

 Ten Hag và Van der Sar đã hợp tác thành công ở Ajax.

"Tôi vẫn nhớ cuộc trò chuyện đầu tiên của chúng tôi về bóng đá. Anh ấy sẽ làm gì với Ajax? Anh ấy vượt quá mọi sự mong đợi. Anh ấy đã để Ajax chơi thứ bóng đá thống trị, hấp dẫn. Anh ấy cũng đã giành được danh hiệu, lọt vào bán kết Champions League và giành cúp quốc nội."

Van der Sar chuẩn bị chứng kiến Ten Hag chuyển đến câu lạc bộ cũ Manchester United: "Anh ấy sẽ đến một câu lạc bộ mà tôi cũng ủng hộ. Tôi chúc anh ấy may mắn ở đó. Anh ấy sẽ rời Johan Cruyff Arena và tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại anh ấy."

Edwin van der Sar từng có những năm thi đấu huy hoàng ở Old Trafford. Ông cũng nhiều lần được mong đợi sẽ quay lại M.U đảm nhận vai trò quản lý.

Thanh Vũ | 16:37 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục