"Ten Hag để tôi nghỉ thi đấu và M.U thắng từ đó"

17:58 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire không có phong độ tốt trong thời gian qua, nhưng khẳng định sẽ chiến đấu sẽ trở lại đội hình Man Utd.

 

Đêm qua, Harry Maguire đã được tin dùng cho một vị trí chính thức trong chuyến làm khách đến Italia. Tuy nhiên, Tam sư lại để thua 0-1 qua đó rớt xuống nhóm B của Nations League. Đáng ngại hơn, đội bóng của HLV Gareth Southgate đã trải qua 5 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng và không ghi được bàn trong suốt 450 phút gần nhất.

 Maguire chơi không tốt trước Italia rạng sáng nay.

Cũng phải nói thêm rằng, phong độ của Maguire trong cuộc đối đầu với Italia là không cao. Anh chỉ một lần không chiến thành công và có một pha phá bóng khá hài hước khiến nhiều NHM "ái ngại". 

Tuy nhiên, đội trưởng Man Utd khẳng định anh sẽ sẵn sàng ra sân bất cứ khi nào Erik Ten Hag yêu cầu.

Anh nói talkSPORT: "Tôi khá ổn, sẵn sàng chơi bóng. Tôi cảm thấy khỏe khắn và tràn đầy năng lượng. Về phong độ của tôi, tôi không biết mọi người nói gì, tôi không đọc về nó."

"Tôi đã trải qua ba trận đấu tích cực với đội tuyển Anh vào mùa hè, và một giai đoạn tiền mùa giải ổn, tôi cảm thấy thực sự tốt."

"Rõ ràng, HLV [Erik ten Hag] đã quyết định để tôi nghỉ thi đấu, và đội đã chiến thắng kể từ đó."

"Tôi đang làm việc chăm chỉ trên sân tập để đảm bảo rằng tôi luôn sẵn sàng khi có cơ hội. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm để cố gắng và giúp đỡ đội bóng."

'Tôi không tập trung vào bất kỳ ai khác và nghe những gì mọi người nói, tôi nghĩ nếu mọi người có thể tạo ra một câu chuyện về tôi, tôi là đội trưởng của Manchester United, đó sẽ là một tin tức quan trọng," Maguire khẳng định. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:28 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục