Ten Hag đề nghị M.U thử vận may với ngôi sao Real Madrid

05:52 Thứ sáu 10/02/2023

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Man United thật sự muốn có ngôi sao của Real Madrid, Federico Valverde vào mùa hè 2023.

 

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Christian Eriksen và Casemiro để củng cố hàng tiền vệ vào mùa hè năm ngoái. Vào tháng Giêng, Marcel Sabitzer gia nhập sân Old Trafford từ Bayern Munich dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Điều này cho thấy Erik ten Hag vẫn chưa hài lòng với tuyến giữa đội bóng.

Erik ten Hag asks Manchester United to try their luck with Real Madrid star - Bóng Đá

  Valverde được Man United quan tâm.

Theo tờ Nacional của Tây Ban Nha, vị chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu Man United thử vận may với lời đề nghị trị giá 65 triệu euro để ký hợp đồng Federico Valverde - người đang gặp khó khăn ở Real Madrid.

Liverpool đã có ý định chiêu mộ tuyển thủ Uruguay vào mùa hè 2022 nhưng bất thành, bởi chủ tịch Real, Florentino Perez cho rằng Valverde là cầu thủ không thể bán.

Ngôi sao đa năng người Uruguay đóng vai trò quan trọng giúp Los Blancos giành chức vô địch La Liga cũng như Champions League mùa trước. Anh đã khởi đầu mùa giải này khá ấn tượng nhưng đã gặp khó khăn về phong độ kể từ World Cup ở Qatar. Dù sao, mới đây, Valverde cũng cho thấy giá trị của mình với bàn thắng ở trận bán kết FIFA Club World Cup.

Minh Tuấn | 04:54 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục