Ten Hag đang ở đẳng cấp khác với Klopp, Pep Guardiola

17:18 Thứ ba 24/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGary Neville tin rằng Erik ten Hag có một số việc phải làm trước khi có thể đứng ngang hàng với các đồng nghiệp như Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Antonio Conte.

 

Manchester United đã chính thức giới thiệu Ten Hag là HLV mới của họ vào đầu tuần này, Chiến lược gia 52 tuổi sẽ đảm nhận một nhiệm vụ khó khăn tại Old Trafford, khi United vừa phải trải qua mùa giải có số điểm tệ nhất từ trước đến nay tại Premier League, chỉ với 58 điểm trong mùa giải 2021/2022.

Trước khi mùa giải này bắt đầu, United đã được kỳ vọng sẽ cạnh tranh cho danh hiệu nhưng mọi thứ đã tệ đi nhanh chóng. Khi Ole Gunnar Solskjaer đang bị đe dọa sa thải, M.U đã có thể thuê Conte về làm việc nhưng họ đã chọn bỏ qua HLV người Ý. Nhanh chóng sau đó Tottenham đã mời Conte về thay cho Nuno Espirito Santo.

Ten Hag ra mắt trong ngày xám xịt, Van der Sar gửi ngay thông điệp - Bóng Đá

 Ten Hag đã ra mắt ở Old Trafford.

Đó được chứng minh là một quyết định tuyệt vời khi Conte dẫn dắt Spurs đến một suất dự Champions League, trong khi United sa thải Solskjaer và chìm sâu hơn dưới thời Ralf Rangnick. Tuy nhiên, Neville vẫn giữ vững quan điểm của mình rằng Conte sẽ không phù hợp với United, ngay cả khi Ten Hag chưa ở cùng tầm với ông và những người như Guardiola, Klopp.

"Antonio Conte đã làm việc xuất sắc ở Tottenham, anh ấy được hỗ trợ bởi sự đầu hàng của Manchester United và sự sụp đổ của Arsenal. Nhưng anh ấy đã hoàn thành rất tốt công việc của mình và anh ấy sẽ luôn làm tốt công việc của mình."

"Đầu mùa giải, tôi đã khá rõ ràng rằng anh ấy không nên đến Manchester United và tôi rất rõ ràng rằng anh ấy không phải là người quản lý phù hợp với Manchester United, theo cách nhìn của tôi. Có thể tôi nói rằng anh ấy không phải là người phù hợp với Manchester United, nhưng anh ấy vẫn là một người quản lý tuyệt vời."

"Những đội khác có Tuchel, Conte, Klopp, Guardiola, họ là những con quái vật trong giới những nhà quản lý, họ giành được những danh hiệu. Họ đứng trên đường biên đó và họ có thể ăn tươi nuốt sống bạn chỉ với sự hiện diện, hào quang của họ. HLV những đội khác thì có rất nhiều điều để làm như Arsenal với Mikel Arteta, Erik ten Hag."

Erik ten Hag could attend Manchester United’s final Premier League match at Selhurst Park - Bóng Đá

 Ten Hag mới chỉ thành công ở Hà Lan.

Dù Ten Hag là cái tên làm hài lòng người hâm mộ Quỷ đỏ nhưng đến hiện tại, năng lực thích nghi của ông vẫn là một dấu chấm hỏi bởi HLV người Hà Lan chưa hề làm việc cho những đội ở các giải hàng đầu. Nhưng nếu những gì các học trò nói về Ten Hag là đúng, HLV này hoàn toàn có thể trở thành một người hét ra lửa trên đường biên ở Ngoại hạng Anh, cai trị được phòng thay đồ Quỷ đỏ và dẫn dắt đội bóng vốn rất chất lượng này đến thành công.

Thanh Vũ | 16:20 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục