"Ten Hag đang nôn nóng được tiễn Ronaldo ra khỏi cửa"

09:02 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu cũ của Crystal Palace, Simon Jordan, đã nói rằng HLV Manchester United, Erik ten Hag thực lòng muốn Cristiano Ronaldo rời đi ngay lập tức.

 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Ten Hag đã khẳng định biểu tượng bóng đá 37 tuổi là một phần của đội hình Quỷ đỏ cho mùa giải tới và không phải để bán.Theo Jordan, HLV người Hà Lan chỉ đang làm một phép thử của riêng mình.

Jordan nói trên talkSPORT: "Tôi có thể tưởng tượng cảm giác Ten Hag nôn nóng để có thể đưa Ronaldo ra khỏi cửa, nhưng anh ấy đang thử phản ứng của cả nhóm để xem hướng đi đó sẽ nhận phản hồi như thế nào. Những người này sẽ nói những điều nhất định để đảm bảo có một quan điểm cụ thể được đưa ra, vì vậy họ có thể kiểm soát nhiều nhất có thể cả quá trình."

 Ronaldo vẫn chưa gặp Ten Hag.

"Thật vô lý khi cậu ấy không đi tour du đấu vì lý do cá nhân. Cậu ấy đã không đi vì cậu ấy không muốn ở Manchester United nữa."

Jordan lưu ý rằng tại thời điểm này, Ten Hag sẽ không muốn có một cuộc cách mạng với một cầu thủ miễn cưỡng, đặc biệt là một người như Ronaldo, người giữ vị thế quá lớn.

Ông cho rằng trọng tâm của HLV người Hà Lan là xây dựng một câu lạc bộ bóng đá và Ten Hag cần mọi người tập hợp lại với nhau, không phải để đối phó và phục vụ cho một cá nhân, đồng thời nói thêm rằng cựu HLV Ajax muốn Ronaldo rời đi ngay lập tức.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:32 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục