"Ten Hag đang gửi thông điệp cậu ấy sẽ bị bán vào tháng Giêng"

10:26 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đang tìm cách để tăng cường chất lượng cho vị trí hậu vệ phải.

 

Là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Aaron Wan-Bissaka được kỳ vọng sẽ giúp CLB giải quyết dứt điểm vấn đề nơi vị trí hậu vệ phải.

Tuy nhiên anh chỉ để lại ấn tượng trong quãng thời gian đầu tiên và ngày càng bộc lộ nhiều nhược điểm, đặc biệt trong khâu hỗ trợ tấn công.

Manchester United rebuff West Ham and Crystal Palace approaches for Aaron Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Wan-Bissaka bị thất sủng.

Chính vì vậy khi Erik ten Hag đến Old Trafford, cựu sao Palace đã không còn chỗ đứng trong đội hình Quỷ đỏ. Kể từ đầu mùa giải, chiến lược gia người Hà Lan chỉ tin tưởng sử dụng Diogo Dalot và hoàn toàn ngó lơ Wan-Bissaka.

Theo nhận định từ nhà báo Dharmesh Sheth, nhiều khả năng Man Utd sẽ tống khứ cầu thủ 24 tuổi khỏi Old Trafford ngay trong tháng Giêng để tìm kiếm một hậu vệ phải phù hợp hơn. Phát biểu trong buổi phỏng vấn với Give me Sport, ông nói:

"Tôi nghĩ đó là một vị trí ưu tiên. Có thể, bằng cách để Wan-Bissaka vắng mặt hầu như mọi trận đấu trong mùa giải này, Erik ten Hag đang gửi thông điệp cậu ấy sẽ bị bán vào tháng Giêng.

Nếu họ tiến hành thương vụ Wan-Bissaka vào tháng 1, tôi nghĩ đó sẽ là vị trí mà United sẽ tìm cách củng cố trong kỳ chuyển nhượng tới. Điều này thật đáng để chờ đợi."

Nhiều đồn đoán cho rằng, Man Utd đang cân nhắc chiêu mộ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen hoặc Benjamin Pavard của Bayern Munich để tạo nên sự ổn định nơi khu vực này.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:28 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục