Ten Hag đại thanh trừng, 13 cái tên rời M.U

21:46 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Metro, chiến lược gia người Hà Lan sẽ thanh lý những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch để bổ sung kinh phí chuyển nhượng.

 

HLV Erik ten Hag đã chi 220 triệu bảng trong mùa hè đầu tiên của ông tại Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan đã đưa về những bản hợp đồng đắt giá như Antony, Lisandro Martinez và Casemiro.

Khoản đầu tư nói trên được đánh giá hợp lý khi Man Utd giành vị trí thứ ba tại Premier League và lên ngôi ở đấu trường Carabao Cup. Ngoài ra, Man Utd còn đứng trước cơ hội bổ sung thêm một danh hiệu nữa trước khi mùa giải khép lại, nếu đánh bại Manchester City tại chung kết FA Cup. 

Paul Merson dự đoán tỷ số trận Man United - Wolves - Bóng Đá

 Ten Hag đang cho thấy sự uy tín của mình.

Với thành tích ấn tượng này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng vung tiền một lần nữa để giúp Ten Hag hoàn thiện đội hình. Theo nguồn tin từ Metro, cựu thuyền trưởng Ajax sẽ được cung cấp khoảng 100 triệu bảng để mua sắm. Tuy nhiên ông cần nhiều hơn số tiền nói trên vì đang có khá nhiều vị trí phải tăng cường nhân sự.

Trước tình hình này, Ten Hag dự định sẽ thanh lý tổng cộng 13 ngôi sao có thể kể đến như David de Gea, Eric Bailly, Brandon Williams, Alex Telles và Donny van de Beek, ... 

Trường Sơn | 21:16 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục