Ten Hag đã thừa nhận sự thật đắng lòng ở Man Utd

11:05 Thứ hai 23/01/2023

Manchester United đã nhận thất bại 2-3 trước Arsenal trên sân Emirates khi hàng phòng ngự đã phạm phải quá nhiều sai lầm.

Manchester United hành quân đến sân Arsenal với nỗi sợ hãi khi Casemiro bị treo giò. Vì thế, HLV Erik ten Hag buộc phải sử dụng Scott McTominay. Đó là lý do tuyến giữa Quỷ đỏ thua thiệt hoàn toàn. Những Thomas Partey, Martin Odegaard tiếp tục cho thấy phong độ thăng hoa và giúp cho đoàn quân HLV Mikel Arteta giành 3 điểm thuyết phục.

M.U có lẽ phải tự trách bản thân mình. Mở tỷ số trước do công của Marcus Rashford, thế nhưng đội khách không duy trì được thế trận hợp lý. Không những vậy, hàng thủ nửa đỏ thành Manchester mắc hàng loạt sai lầm tai hại. Đặc biệt, hai cánh với sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw liên tục bị khoét.

Ten Hag đã thừa nhận sự thật đắng lòng ở Man Utd - Bóng Đá

 Trận đấu đáng thất vọng của Bruno và các đồng đội. 

Nhìn tổng thể, Arsenal đã trình diễn lối chơi mạch lạc hơn, bùng nổ hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Trong khi đó, cả hai bàn thắng của Manchester United đều xuất phát từ những khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân. HLV Erik ten Hag đã ngộ ra một điều, rằng đội bóng của mình vẫn chưa đủ tầm để cạnh tranh chức vô địch.

Tôi vô cùng khó chịu khi họ gỡ hòa 1-1 quá nhanh. Tuy nhiên, kết quả này hoàn toàn dễ hiểu với những gì chúng tôi phải trải qua. Hiện tại, M.U không phải đội bóng hàng đầu. Nhưng nếu rút kinh nghiệm từ kết quả này, chúng tôi sẽ tiến gần hơn đến đẳng cấp ấy. Vẫn còn rất nhiều mục tiêu để hướng đến, bao gồm cả Premier League”.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng không muốn đề cập đến chuyện thiếu vắng Casemiro. Bởi lẽ, ông tin rằng đó không phải là nguyên nhân duy nhất dẫn đến thất bại của nửa đỏ thành Manchester. Dù vậy, cựu thuyền trưởng Ajax Amsterdam vừa thừa nhận sự thật đắng lòng, khác xa với mơ mộng hão huyền của người hâm mộ.

Sau chuỗi thắng liên tiếp, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Manchester City, nhiều CĐV bắt đầu nghĩ về kịch bản Manchester United cạnh tranh cho chức vô địch. Tuy nhiên, mọi thứ đã trôi xa tầm tay Quỷ đỏ sau thất bại trước Arsenal. Sau tất cả, mục tiêu quan trọng nhất với đội chủ sân Old Trafford vẫn là top 4 và giành ít nhất 1 danh hiệu.

Ten Hag đã thừa nhận sự thật đắng lòng ở Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag thừa nhận M.U chưa đủ tầm để cạnh tranh cho chức vô địch. 

Thời điểm này, Quỷ đỏ là đội bóng Anh duy nhất còn thi đấu ở cả 4 đấu trường Europa League, Carabao Cup, FA Cup và Premier League. Trong đó, Carabao Cup là cơ hội lớn để Quỷ đỏ bước lên bục vinh quang. Khi lọt vào bán kết, thầy trò HLV Erik ten Hag chỉ phải đối đầu với Nottingham Forest, đội đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng ở Premier League.

Lisandro Martinez cũng khẳng định, đây không phải là lúc Manchester United cảm thấy buồn bã. Thay vào đó, anh cùng các đồng đội cần phải tập trung cho mục tiêu tiếp theo. Và dù thế nào đi nữa, Manchester United cần quên ngay tham vọng cạnh tranh danh hiệu Premier League để giảm bớt những áp lực về mặt tâm lý. 

(Bạn đọc: Giang Nam)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 10:09 23/01/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục