Ten Hag đã thừa nhận sai lầm với Ronaldo

20:51 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút người Bồ Đào Nha lại một lần nữa rơi vào trạng thái bất ổn sau động thái từ HLV Erik Ten Hag.

 

Mùa Hè vừa qua, Cristiano Ronaldo đã lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới với mục tiêu tiếp tục chơi bóng tại Champions League. Thời điểm đó, 'siêu cò' Jorge Mendes cũng đã hành động và tiến hành liên hệ với hàng loạt câu lạc bộ lớn, nhưng rốt cuộc thì sau nhiều nỗ lực, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục trụ lại Old Trafford.

Ronaldo đang không hiểu điều lạ lẫm tại Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo không thể rời Old Trafford. 

Thực tế, đã không có quá nhiều lời đề nghị xuất hiện dành cho Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng đây không phải lý do duy nhất dẫn đến việc CR7 không thể rời khỏi Manchester United. Thêm vào đó, vẫn còn đó một nguyên do khác, xuất phát từ HLV Erik Ten Hag lẫn ban lãnh đạo Quỷ đỏ, họ đều không sẵn sàng để Ronaldo rời khỏi Old Trafford trong phiên chợ vừa qua. 

Tuy vậy, tình hình dự kiến sẽ thay đổi hoàn toàn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, bởi theo nguồn tin từ The Telegraph thì Ten Hag sẽ không cản bước Ronaldo rời đi, nếu Man Utd nhận được một lời đề nghị hợp lý dành cho chân sút này. Và với động thái kể trên, xem như Ten Hag đã buộc phải thừa nhận sai lầm của mình với ngôi sao người Bồ Đào Nha

Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag đã sẵn sàng chia tay Ronaldo. 

Với những gì đã diễn ra trong mùa giải năm nay, có lẽ nhiều người đang tự hỏi Ten Hag giữ lại Ronaldo nhằm mục đích gì. 5/6 lần ra sân của CR7 tại Premier League đều xuất phát từ băng ghế dự bị, và mới đây, anh còn không được sử dụng trong trận derby thành Manchester. Và nếu như chiến lược gia người Hà Lan chỉ xem Ronaldo là một phương án để xoay tua đội hình ở các giải đấu phụ, thì có lẽ ông đã quá 'hào phóng' với lựa chọn này.

Sau khi bị cắt giảm lương do Man Utd vắng mặt tại Champions League, Ronaldo vẫn đang được hưởng mức thù lao lên đến 360.000 bảng/tuần. Có lẽ, ngoại trừ Man Utd thì chẳng còn đội bóng nào khác trên thế giới lại trao mức đãi ngộ cao nhất trong quỹ lương của mình cho một cầu thủ dự bị. Và nếu xét về mặt chuyên môn, Ronaldo cũng hoàn toàn gây thất vọng với những màn thể hiện mờ nhạt ở cả Premier League lẫn Europa League.

Ronaldo lại chết lặng trên ghế dự bị - Bóng Đá

 Ronaldo không còn nhiều giá trị sử dụng với Man Utd. 

Nếu chia tay Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Man Utd đã có thể chiêu mộ một chân sút tiềm năng cho tương lai, hoặc chí ít là một phương án dự phòng chất lượng cho Marcus Rashford và Anthony Martial - hiển nhiên là với một mức thù lao hợp lý. Thay vào đó, Ten Hag quyết định giữ chân Ronaldo và Man Utd lại không nhận được lợi ích gì từ quyết định của vị thuyền trưởng người Hà Lan. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 20:21 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục