Ten Hag đã 'thanh trừng' 7 cầu thủ từ lần M.U bị Man City hủy diệt

20:14 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnTrong lần đụng độ Manchester City gần nhất và để thua với tỷ số 1-4, đã có 7 cầu thủ nằm trong đội hình xuất phát của Manchester United đánh mất suất đá chính.

 

Aaron Wan-Bissaka

HLV Erik Ten Hag buộc phải giữ lại cựu sao Crystal Palace để làm phương án dự phòng cho Diogo Dalot, do kế hoạch chiêu mộ thêm hậu vệ cánh phải mà ông vạch ra trong mùa Hè đã bị phá sản. Dù vậy, Ten Hag cũng đã gửi đi một thông điệp rõ ràng rằng Wan-Bissaka hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của ông. Tính đến thời điểm hiện tại, hậu vệ người Anh mới có vỏn vẹn 4 phút thi đấu trong mùa này.

Harry Maguire

Thực tế thì Ten Hag vẫn trao cơ hội cho Maguire thể hiện bản thân trong 2 trận đấu mở màn Premier League. Dù vậy, thủ quân của Man Utd lại thi đấu dưới sức và Quỷ đỏ cũng phải nhận về 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford. Kể từ thời điểm đó, cựu sao Leicester City phải gắn bó với băng ghế dự bị, còn Man Utd đã đạt thành tích toàn thắng ở Ngoại Hạng Anh.

Neville nói lời chân thành với Maguire - Bóng Đá

 Maguire sa sút trên cả tuyển Anh.

Victor Lindelof

Sau khi trở lại từ chấn thương thì Lindelof mới có vỏn vẹn 1 lần ra sân trong mùa này, ở cuộc đụng độ Real Sociedad trong khuôn khổ Europa League. Tiếc cho Lindelof khi anh đã không thể gây ấn tượng với Ten Hag khi được trao cơ hội, và Man Utd cũng phải chịu thất bại trước đại diện đến từ La Liga trong trận đấu này.

Tương tự Maguire, Lindelof sẽ khó có thể góp mặt trong đội hình xuất phát trừ khi Lisandro Martinez hoặc Raphael Varane dính chấn thương.

Fred

Sau những bước tiến lớn đạt được dưới thời HLV Ralf Rangnick, Fred đã được dự đoán sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn dưới sự dẫn dắt của Ten Hag. Dù vậy, thay vì Fred, Scott McTominay mới là nhân tố được cựu thuyền trưởng của Ajax Amsterdam trọng dụng, và ngôi sao người Scotland cũng đáp lại lòng tin của Ten Hag bằng những màn thể hiện đầy ấn tượng.

Cùng với sự hiện diện của hai tân binh là Christian Eriksen và Casemiro, có thể nói Fred sẽ phải "làm bạn" với băng ghế dự bị trong suốt mùa giải năm sau.

Dấu chấm hết của cặp đôi Fred và McTominay ở MU - Bóng Đá

 Fred rơi vào tình cảnh đối nghịch với McTominay. 

Anthony Elanga

Tài năng người Thụy Điển đã trải qua một mùa giải thực sự đột phá dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick, và thực tế thì anh cũng có được niềm tin của Ten Hag trong mùa này, cho đến khi Antony cập bến Old Trafford. Bom tấn người Brazil nghiễm nhiên có được một suất đá chính bên hành lang cánh phải, trong khi Jadon Sancho được đưa trở lại cánh trái sở trường. Vì vậy, việc Elanga trở lại băng ghế dự bị cũng là điều dễ hiểu. 

Paul Pogba

Những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh Pogba hầu như luôn xuất hiện mỗi khi TTCN mở cửa, và rốt cuộc thì anh cũng đã chính thức rời khỏi Old Trafford trong phiên chợ Hè vừa qua. Về phần Ten Hag, ông hoàn toàn không có kế hoạch giữ Pogba ở lại. Thay vào đó, chiến lược gia người Hà Lan đã xác định Christian Eriksen sẽ trở thành nhân tố 'cầm trịch' tuyến giữa của Man Utd. 

5 stars who could be ruled out of the 2022 FIFA World Cup due to injury  - Bóng Đá

 Pogba đã trở lại Juventus. 

Alex Telles

Cuối cùng là trường hợp của hậu vệ cánh người Brazil, người đã nhanh chóng cuốn gói khỏi Old Trafford sau sự xuất hiện của Tyrell Malacia. Khoác áo Sevilla theo dạng cho mượn, Telles chủ yếu chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị và có thể nói, anh hoàn toàn không có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man Utd.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:44 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục