Ten Hag đã lật ngược quyết định của phòng thay đồ Man Utd?

12:27 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnQuyết định cuối cùng về tấm băng đội trưởng Man Utd của Erik Ten Hag có thể sẽ gây bất ngờ cho NHM.

 

Erik Ten Hag được cho sẽ tạo ra một cuộc cách mạng cả bên trong và bên ngoài sân cỏ tại Man Utd. Trong số những việc ông sẽ làm tại Old Trafford trong thời gian đầu, người ta đặc biệt chú ý đến tấm băng đội trưởng. 

Ten Hag đã lật ngược quyết định của phòng thay đồ Man Utd? - Bóng Đá

 Maguire vẫn được nắm băng đội trưởng mùa tới.

Hiện tại, Harry Maguire được trao băng thủ quân trong phần lớn thời gian ở Manchester, sau khi chuyển đến đây với mức giá kỷ lục. Ở mùa giải vừa qua, Maguire luôn nỗ lực để thoát khỏi sự ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo. Áp lực dường như không giúp Maguire và người ta cho rằng từ bỏ tấm băng đội trưởng là cách mà Maguire trở lại với phong độ thời còn ở Leicester.

Ten Hag không hứa sẽ chọn Maguire làm đội trưởng trong ngày đầu tiên tiếp quản đội bóng. Tuy nhiên, giờ ông đã ra quyết định cuối cùng. 

Chiến lược gia người Hà Lan nói: "Harry Maguire là đội trưởng. Tôi phải làm quen với tất cả các cầu thủ, nhưng anh ấy là một đội trưởng có uy tín và anh ấy đã đạt được rất nhiều thành công."

"Tôi phải nhắc lại: mùa giải tới là một mùa giải khác. Tôi nghĩ anh ấy đã làm một công việc tuyệt vời, anh ấy là một cầu thủ cừ khôi. Anh ấy có rất nhiều thành tựu, những đóng góp thực sự hữu ích cho Man Utd. Vì vậy, tôi rất mong được hợp tác với anh ấy," Ten Hag bổ sung.

Người ta đã rõ quyết định của Ten Hag dẫu cho phòng thay đồ Man Utd muốn một sự "thay đổi". Trước đó, Ten Hag rất vui khi chọn David De Gea, người được yêu mến trong hậu trường, làm đội trưởng mùa tới. Thực tế, nếu không tính Ronaldo, thì De Gea là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm bậc nhất đội hình Man Utd hiện tại khi anh đã xuất hiện ở Old Trafford hơn một thập kỷ.

Ten Hag đã lật ngược quyết định của phòng thay đồ Man Utd? - Bóng Đá

 Vị trí của Maguire thực sự bị đe dọa nếu Man Utd mua Lisandro Martinez.

Gary Neville trước đây đã cho rằng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo làm đảo lộn động lực trong phòng thay đồ và có ảnh hưởng xấu đến Maguire.

"Chỉ cần sự hiện diện của anh ấy trên sân đồng nghĩa với chuyện mọi người đang hướng về Cristiano và Harry đang cố gắng khẳng định mình là đội trưởng của Man Utd," Neville tiết lộ thông qua chương trình Overlap.

Giờ đây, Maguire sẽ tìm cách dẫn dắt Man Utd dưới sự chỉ đạo mới của Ten Hag. Trong bối cảnh ấy, Man Utd vẫn tìm kiếm thêm một trung vệ trên TTCN. Lisandro Martinez đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ từ nhiều tháng nay. Trong khi đó, Raphael Varane là sự lựa chọn mặc định mỗi tuần trong trường hợp anh khỏe mạnh. Vậy thì người đội trưởng của Man Utd phải nỗ lực gấp đôi nếu không muốn sớm 'bật bãi'. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 11:57 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục