Ten Hag đã làm gì trong ngày đầu tiên ở Man United?

10:23 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag bắt đầu công việc với tư cách là HLV mới của Manchester United vào thứ Hai tuần này.

 

Các nhân viên của Manchester United được cho đã rất ấn tượng với Erik ten Hag sau khi ông trải qua ngày đầu tiên với tư cách là tân HLV của CLB. Ông đã dành ngày hôm ấy để gặp gỡ các nhân viên tại Old Trafford và Carrington.

Sau khi chứng kiến United thua Crystal Palace tại Selhurst Park, Ten Hag đã đến Manchester cùng với trợ lý HLV Mitchell van der Gaag và Steve McClaren. Trong khi McClaren đã biết rõ về Old Trafford, Ten Hag mới đi sâu vào sân lần đầu.

Ông đã được giám đốc bóng đá John Murtough dẫn đi tham quan và sau khi bước ra từ đường hầm lần đầu tiên, ông đã gặp gỡ người hâm mộ trong sân vận động.

Ten Hag cho thấy quyết tâm muốn Man Utd 'chung mâm' với 2 đại kình địch - Bóng Đá

 Ten Hag làm quen với đồng nghiệp mới trong ngày đầu tiên.

Ten Hag đã gây ấn tượng với các nhân viên của Quỷ đỏ bằng cách giới thiệu bản thân với mọi nhân viên mà ông gặp khi đi bộ trên hành lang của Old Trafford. Sau cuộc họp báo của mình, ông cũng dành 20 phút trong căng tin của nhân viên, trò chuyện với các nhân viên của CLB và chụp ảnh với họ.

Sự cởi mở trong ngày đầu tiên của Ten Hag được cho là đã khích lệ các đồng nghiệp. Ông thậm chí cũng đã đến thăm cửa hàng của CLB và gặp gỡ các nhân viên làm việc tại đây.

Ten Hag, Van der Gaag và McClaren sau đó đã đến Carrington để có các cuộc họp chính thức chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV người Hà Lan đang sống ở khách sạn và sẽ tìm nơi ở thuận tiện cho việc tập luyện.

Thanh Vũ | 09:25 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục