Ten Hag đã khai phá bộ đôi ăn ý nhất của M.U

12:40 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnĐội hình Manchester United đã có một vài mối quan hệ đối tác xuất sắc trong những năm qua, và hiện tại họ cũng có một bộ đôi như thế.

 

Andy Cole và Dwight Yorke từng có mối liên hệ đặc biệt khi cùng chơi cho Manchester United, cùng nhau ghi 53 bàn trong mùa giải 1998/1999. Một số người cảm thấy rằng sự hợp tác này sẽ không bao giờ bị vượt qua tại Old Trafford, nhưng Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo đã xuất hiện, họ đã tàn phá hàng phòng ngự của Premier League khi Sir Alex Ferguson có hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong đội hình của mình.

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của những mối quan hệ như vậy trong bóng đá. Bất kỳ đội bóng thành công nào cũng có những mối quan hệ đối tác trên sân ở tất cả các vị trí khác nhau và đội hình hiện tại của Erik ten Hag cũng không ngoại lệ.

Lisandro Martinez và Raphael Varane có sự ăn ý tuyệt vời ở vị trí trung vệ, và mối quan hệ của Bruno Fernandes với Marcus Rashford cũng cực kỳ hiệu quả. Mặc dù tác động mà các trung vệ này tạo ra đã được khen ngợi, mối liên hệ giữa Fernandes và Rashford có lẽ không rõ ràng bằng, tuy nhiên, sự hợp tác giữa họ cũng quan trọng không kém.

M.U còn 4 trận quyết định, Ten Hag phải loại bỏ phát kiến kỳ lạ ở OTF - Bóng Đá

 Fernandes và Rashford làm việc ăn ý.

Rashford đã nói về việc chơi với Fernandes sau thất bại ở Anfield: "Tôi thích chơi với Bruno. Anh ấy là cầu thủ hoàn hảo để chơi cùng. Anh ấy là một thủ lĩnh tốt cho chúng tôi, ngay cả khi anh ấy không phải là đội trưởng."

"Anh ấy đã giúp những cầu thủ khác trở thành thủ lĩnh tốt hơn và thực tế là chúng tôi không thể trở thành một đội có tổ chức nếu chỉ có một thủ lĩnh là đội trưởng. Anh ấy đã làm rất nhiều cho chúng tôi. Tôi không có bất cứ điều gì tiêu cực để nói về Bruno. Tôi ủng hộ anh ấy 100%."

Thống kê cũng xác nhận rằng Fernandes đã tạo ra tổng cộng 34 cơ hội cho Rashford ở Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác làm được cho đồng đội ở mùa giải 2022/2023. Nếu thống kê đó không đủ ấn tượng, thì kể từ khi Opta lưu trữ thống kê này vào mùa giải 2006/2007, con số đó (34 cơ hội) chỉ có 2 cặp đôi khác vượt qua được, điều này làm nổi bật mức độ ăn ý của cặp đôi này khi hoạt động cùng nhau.

Christian Eriksen và Harry Kane hiện là những người nắm giữ con số tốt nhất về việc tạo ra cơ hội cho đồng đội. Eriksen đã tạo ra 40 cơ hội ghi bàn cho Harry Kane trong mùa giải 2017/2018 của Tottenham và kỷ lục đó có thể bị vượt qua ở mùa giải này. Có 4 trận đấu với Wolves, Bournemouth, Chelsea và Fulham còn lại cho Quỷ đỏ, Fernandes và Rashford được đảm bảo suất đá chính và vẫn sung sức, điều đó có nghĩa là họ có thể vượt qua kỷ lục của Gà trống.

Hooded Man Utd star Bruno Fernandes spotted leaving tanning salon in rainy Manchester as he takes break from training - Bóng Đá

M.U có trong tay bộ đôi tấn công ăn ý.

Fernandes là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới khi ở phong độ tốt nhất và anh chắc chắn sẽ rất quan trọng trong việc liệu Man United có về đích trong top 4 hay không. Sự sáng tạo của anh là rất quan trọng và mối quan hệ của anh với Rashford có thể mang tính quyết định.

Bất kể cặp đôi này có phá vỡ kỷ lục về số cơ hội được tạo ra hay không, mối quan hệ hợp tác của họ đã nảy nở trong suốt mùa giải. Rashford chắc chắn đã thành thật khi nói Fernandes là cầu thủ hoàn hảo để ra sân cùng.

Thanh Vũ | 11:42 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục