Ten Hag đã đúng khi tăng tốc trong thương vụ 130 triệu bảng

22:17 Thứ bảy 19/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSẽ không có gì ngạc nhiên nếu Erik Ten Hag thuyết phục được BLĐ Man Utd chi ra một số tiền lớn để mang về Jude Bellingham.

 

Jude Bellingham trưởng thành rất nhanh kể từ khi gia nhập Dortmund vào năm 2020. Trong 22 lần ra sân ở mùa này cho đội bóng vùng Ruhr, Bellingham ghi được 9 bàn và có 3 pha kiến tạo. Trong số đó, 4 pha lập công quan trọng mà tiền vệ người Anh ghi được ở sân chơi Champions League đã trực tiếp đưa đại diện Bundesliga vào vòng 16 đội. 

Ten Hag đã đúng khi tăng tốc trong thương vụ 130 triệu bảng - Bóng Đá

 Bellingham đang được rao bán với giá 130 triệu bảng.

Lúc này, rất nhiều đội bóng lớn đang để mắt đến Bellingham và Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke thừa nhận rằng không dễ để giữ chân viên ngọc quý này. 

Ông cho biết tương lai của tiền vệ 19 tuổi sẽ được quyết định sau World Cup và nếu chấp nhận phải mất đi trụ cột, Dortmund muốn nhận về ít nhất 150 triệu euro.

Watzke cho biết: "Tôi nghĩ ngay sau khi Qatar kết thúc, chúng tôi sẽ có một cuộc thảo luận về những gì Bellingham thực sự muốn."

"... Sau đó, Bellingham nên cho chúng tôi biết liệu cậu ấy muốn ở lại hay ra đi. Dù bằng cách nào, chúng ta sẽ thảo luận một cách vui vẻ và hợp lý. Tuy nhiên, Dortmund sẽ không cần phải giả vờ việc không có lời đề nghị nào được đặt ra. Khi đề nghị đó thực sự hậu hĩnh, chúng tôi cũng không đủ khả năng để đấu tranh về mặt tài chính."

Tờ Sport của Tây Ban Nha mới đây đưa tin, Real Madrid đã tiếp cận Bellingham, nhưng từ chối trả mức phí đề nghị của Dortmund. Động thái này có thể khiến Man Utd mừng thầm.

Ten Hag đã đúng khi tăng tốc trong thương vụ 130 triệu bảng - Bóng Đá

 Ten Hag đang muốn trẻ hóa Man Utd.

Thực tế, mắt nhìn người của đội ngũ tuyển trạch Man Utd không phải tệ. Họ đã phát hiện ra Bellingham từ năm 16 tuổi và đích thân Sir Alex đã có buổi trò chuyện với bố mẹ cầu thủ này. Đáng tiếc, anh lại chọn sang Đức để phát triển sự nghiệp. 

Tương tự, những tiền vệ sáng giá nhất của bóng đá thế giới trong một năm qua đều lần lượt gia nhập Real Madrid. Cụ thể, Man Utd từng muốn chi đậm cho Eduardo Camavinga và Aurélien Tchouaméni, nhưng họ đã chọn Bernabeu làm bến đỗ. 

Thời điểm này, nếu Kền kền trắng rút lui, Man Utd sẽ bớt đi một đối thủ nặng ký và dễ dàng hơn trong việc đàm phán với Bellingham.

Nên nhớ, trong tay Ten Hag là một bản kế hoạch 'trẻ hóa' Man Utd đủ để thuyết phục tiền vệ người Anh. Đồng ý trở lại quê nhà, Bellingham chắc chắn sẽ là trái tim ở khu trung tuyến Quỷ đỏ. Đây là lời chào mời quá tuyệt vời cho một cầu thủ có tham vọng vươn đến danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 21:19 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục