Ten Hag đã bắt đầu thấy rõ bộ mặt của Man Utd

08:31 Thứ hai 27/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnNhiệm vụ tái thiết Man Utd chắc chắn không dễ dàng đối với HLV Erik ten Hag.

 

Erik ten Hag chắc chắn biết rõ nhiệm vụ phải làm khi dẫn dắt Manchester United. Tuy nhiên, vài tháng đầu tiên dẫn dắt câu lạc bộ có thể khiến vị chiến lược gia này cảm thấy bất ngờ trên mặt trận chuyển nhượng.

Quỷ đỏ đang cần một sự thay đổi sau mùa giải có phần đáng xấu hổ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, và sau đó là Ralf Rangnick. Sự ra đi của những cầu thủ hết hợp đồng - chẳng hạn như Paul Pogba và Jesse Lingard và những người khác - cũng giải phóng không gian trong phòng thay đồ.

Ten Hag đã bắt đầu thấy rõ bộ mặt của Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd chưa thể dứt điểm vụ De Jong.

Tuy nhiên, Ten Hag đang gặp khó khăn trong việc mang về những gương mặt mới mà ông cần để phát triển câu lạc bộ do một yếu tố - United không còn đủ sức hấp dẫn như họ đã từng có. Dưới thời Sir Alex Ferguson, khi họ đang cạnh tranh cho các danh hiệu, những tài năng hàng đầu có phần mơ về viễn cảnh chơi bóng ở Old Trafford.

Nhưng đến mùa hè này, 3 cầu thủ mà Man Utd theo đuổi đều chưa có kết quả. Tiền vệ Frenkie De Jong của Barcelona là một trong những mục tiêu chủ chốt của Ten Hag, nhưng cựu cầu thủ Ajax đã nói rõ rằng bản thân muốn ở lại Camp Nou ngay từ đầu.

Sau một quãng thời gian dài thuyết phục, De Jong được cho là đã sẵn sàng để đón nhận thử thách, mặc dù đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận. Christian Eriksen cũng là một cầu thủ mà United phải ra sức thuyết phục để ngăn anh chọn ở lại Brentford.

So về tầm vóc, Brentford khó có thể sánh bằng Man Utd. Nhưng Eriksen lại đắn đo lựa chọn. Điều đó nhấn mạnh rằng Ten Hag sẽ cần phải thay đổi Quỷ đỏ nếu muốn thu hút những cầu thủ giỏi nhất đến Nhà hát của những giấc mơ. 

Ten Hag đã bắt đầu thấy rõ bộ mặt của Man Utd - Bóng Đá

 Khó khăn chờ Ten Hag.

Jurrien Timber là một trong những ưu tiên khác của Ten Hag khi ông tìm cách tăng cường các lựa chọn ở hàng phòng ngự. Nhưng nỗi sợ hãi về việc không đạt phong độ cao ở United và do đó bỏ lỡ một suất trong đội hình dự World Cup 2022 của tuyển Hà Lan khiến cầu thủ 21 tuổi nhanh chóng từ chối lời đề nghị.

Có thể Man Utd là đội bóng có bề dày lịch sử, nhưng họ không còn là nơi hấp dẫn nữa. Trợ lý Steve McClaren của Ten Hag đã nói công khai về việc muốn thay đổi văn hóa của United như thế nào, nhưng điều đó sẽ chỉ thực sự tác động đến CLB nếu họ thi đấu tốt.

Trở lại Champions League là bước đi đầu tiên trong hành trình trở lại đỉnh cao của Man United. Nhưng với tình hình chuyển nhượng hiện tại, mọi thứ không dễ cho Quỷ đỏ.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 07:33 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục