Ten Hag cười tươi rói khi Jadon Sancho trở lại

05:58 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnMan United đã lọt vào trận chung kết League Cup sau khi đánh bại Nottingham Forest, nhưng điểm nhấn của trận đấu là khi Jadon Sancho được tung vào sân.

 

Cầu thủ tấn công người Anh đã không thi đấu kể từ tháng 10 và huấn luyện viên Erik ten Hag tiết lộ rằng sự vắng mặt của anh ấy không chỉ vì thể chất, mà còn liên quan đến tinh thần.

Sancho tươi cười khi trở lại - Bóng Đá

 Sancho tươi tắn trong ngày trở lại.

Sancho đã phải vật lộn kể từ khi chuyển đến Old Trafford vào năm 2021 với số tiền 73 triệu bảng. Cho đến nay, cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa thể hiện hết tiềm năng mà anh có được trong màu áo Borrusia Dortmund.

Và đêm nay, khi ngôi sao người Anh trở lại, những tiếng hô 'Sancho, Sancho, Sancho' vang vọng khắp sân vận động. Anh cùng HLV Erik ten Hag đã cười rất tươi. Họ không che giấu niềm tin và sự thoải mái của mình.

Đây là trận đấu mà Sancho được triển khai trong vai trò số 10, thay vì chơi ở cánh như thường lệ. Đó có thể là một cách dùng người mới của vị chiến lược gia người Hà Lan. Dù sao, với nền tảng kỹ thuật ấn tượng của mình, sẽ không khó khăn để Sancho thích nghi với vai trò mới.

Các bàn thắng của Anthony Martial và Fred giúp Man United giành chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest trong trận bán kết lượt về. Với tổng tỷ số 5-0, Quỷ đỏ đã giành suất vào chơi trận chung kết League Cup với Newcastle.

Minh Tuấn | 05:00 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục