Ten Hag cử người trinh sát tài năng 15 tuổi

07:25 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag dành sự tập trung cho việc đem về Manchester United các cầu thủ trẻ triển vọng.

 

Bên cạnh chú ý những cầu thủ thành danh, Manchester United còn tập trung vào việc chiêu mộ các tài năng trẻ. Đội chủ sân Old Trafford rất tích cực thực hiện công việc này khi HLV Erik ten Hag bắt đầu tạo động thái.

Cụ thể, nguồn Daily Record chia sẻ nhà cầm quân người Hà Lan đã gửi các tuyển trạch viên CLB đi trinh sát cầu thủ trẻ Jack Wylie của Rangers. Wylie hiện 15 tuổi vẫn chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với Rangers và Man Utd được cho là đang tìm cách chiêu mộ tài năng này. Quỷ đỏ vốn đã xem Wylie, người từng khoác áo U16 Scotland, thi đấu vài lần trong quá khứ.

Ten Hag sends scouts to watch Rangers kid Jack Wylie - Bóng Đá

 Ten Hag trinh sát cầu thủ trẻ.

Bên cạnh Man Utd, Arsenal cũng chú ý đến Wylie, qua đó càng khiến Rangers gặp khó trong việc giữ chân 'viên ngọc thô'. Trước đây, đội bóng đã mất những tài năng hàng đầu như Billy Gilmour, người chuyển đến Chelsea, hay Rory Wilson, sao trẻ cập bến Aston Villa.

Có một số tài năng trẻ người Scotland tại học viện Man Utd. Jack Kingdon là ví dụ và cầu thủ triển vọng này từng chơi cho U17 Scotland. Trung vệ Louis Jackson gần đây cũng đã chuyển sang thi đấu cho U18 Scotland. Trước đây, Jackson thuộc biên chế U16 Anh.

Cầu thủ chạy cánh Malachi Sharpe cũng đã thi đấu và ghi bàn ở U17 Scotland. Man Utd đã ký hợp đồng với Sharpe từ Derby vào hai năm trước.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 06:55 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục