Ten Hag có thêm động thái chuyển nhượng đúng đắn

19:12 Thứ hai 24/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhững tân binh mà Erik ten Hag đưa về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 đều mau chóng chứng tỏ tầm quan trọng của mình với Man United.

 

Casemiro, Christian Eriksen, Antony, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia đều chơi tốt cho đến nay, để cho thấy tầm nhìn tuyệt vời của Ten Hag. Và vị chiến lược gia người Hà Lan có thể có một thương vụ đúng đắn khác, với động thái chiêu mộ hậu vệ phải Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen.

 - Bóng Đá

 Jeremie Frimpong là hậu vệ phải tiềm năng.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có 5 bàn thắng sau 11 lần ra sân tại Bundesliga mùa này, cùng 2 pha kiến tạo thành bàn tại Champions League. Đó là thống kê quá ấn tượng đối với một hậu vệ cánh, và sẽ khiến một HLV ưa thích lối chơi tấn công như Ten Hag phải thèm khát.

Frimpong là hậu vệ phải thiên về tấn công, có tốc độ, kỹ thuật, khả năng kiến tạo, dứt điểm ấn tượng. Anh hiện đang thi đấu bùng nổ dưới thời Xabi Alonso, người từng chơi cùng Raphael Varane, Casemiro, Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Frimpong đã có 6 lần khoác áo đội U21 Hà Lan, và đã được đưa vào danh sách sơ bộ gồm 39 cầu thủ dự World Cup của Louis van Gaal. Đáng chú ý là trong danh sách này, có Malacia, nhưng vắng mặt Donny van de Beek.

Frimpong - một sản phẩm của học viện Man City - chuyển đến BayArena từ Celtic vào tháng 1 năm 2021. Việc từng chơi cho đội trẻ Man City trước khi bước sang tuổi 21 sẽ giúp Man United có thêm 1 suất Homegrow nếu sở hữu anh. Tài năng trẻ này cũng có sự linh hoạt để chơi hầu hết các vị trí nơi hành lang cánh phải. Như vậy, nếu đến Old Trafford, anh có thể cạnh tranh với Diogo Dalot, hoặc đóng vai trò dự phòng cho cả Dalot lẫn Antony trên hàng công.

 - Bóng Đá

  Frimpong có khả năng tấn công ấn tượng.

Ngôi sao người Hà Lan đã chuyển sang khoác áo Leverkusen sau 51 lần ra sân cho The Hoops. Trong mùa giải đầu tiên tại Celtic Park, Frimpong đã giành được cú ăn ba với gã khổng lồ Scotland. Anh cũng cho thấy khả năng thích nghi mau chóng khi ghi 2 bàn và cung cấp 8 đường kiến tạo trong mùa giải đầu tiên của mình với Leverkusen.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã rất quan tâm đến Frimpong - người sẽ hết hạn hợp đồng với Leverkusen vào năm 2025. Nhà báo người Ý cho biết Ten Hag đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Frimpong hơn 3 lần. Romano nói thêm Man Utd đang 'theo dõi cậu ấy, và họ biết cậu ấy rất rõ'.

Diogo Dalot đang phát huy tiềm năng của mình với tư cách là một trong những hậu vệ phải tài năng nhất châu Âu, nhưng Ten Hag muốn cung cấp cho ngôi sao người Bồ Đào Nha sự cạnh tranh lẫn phương án dự phòng. Man Utd còn đó Ethan Laird hiện đang gây ấn tượng trong thời gian cho mượn kéo dài cả mùa tại Queens Park Rangers. Tuy nhiên, Ten Hag muốn có 2 cầu thủ chất lượng ở mọi vị trí và Frimpong sẽ đáp ứng mọi tiêu chí của vị cựu HLV Ajax vào lúc này.

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 18:14 24/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục