Ten Hag có thể đưa 'Tadic mới' về M.U với 40 triệu bảng

11:12 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones tin rằng Erik ten Hag có thể có phiên bản mới của Dusan Tadic khi chiêu mộ thành công Mohammed Kudus.

 

Man United đang muốn ký hợp đồng với Kudus. Và theo nhiều nguồn tin, họ có thể sở hữu cầu thủ người Ghana nếu chi ra 40 triệu bảng cho Ajax vào mùa hè.

Man Utd: Ten Hag could 'sign his new Tadic' in £40m star at Old Trafford kudus - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có Kudus.

Kudus đã chơi ở nhiều vị trí khác nhau trong thời gian ở Hà Lan, nhưng mùa này, anh cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ ở vị trí trung phong. Tính linh hoạt là một thuộc tính quý giá, giúp Kudus được đánh giá cao.

Cầu thủ 22 tuổi này hiện đang thường xuyên ra sân ở vị trí số 9 ảo - vai trò tương tự như cách Ten Hag sử dụng Tadic trong thời gian vị HLV này ở Hà Lan. Vì lý do đó, nhà báo Dean Jones cho rằng 2 cầu thủ này có thể so sánh được với nhau nhờ tính linh hoạt.

Jones lên tiếng: "Trong thời gian Ten Hag ra đi, Kudus vẫn tiếp tục phát triển và hoàn thiện mình. Tôi nghĩ cậu ấy có sự linh hoạt và mọi thứ mà Tadic có thể làm."

Kudus đã chơi ở một đẳng cấp khác trong mùa giải này tại Ajax. Cầu thủ người Ghana đã có 23 bàn thắng và kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này, theo Transfermarkt. Màn trình diễn của anh ấy ở Champions League đặc biệt ấn tượng, được Sofascore đánh giá trung bình là 7,22.

Minh Tuấn | 10:14 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục