Ten Hag: “Có rất nhiều việc phải làm ở Man Utd”

11:16 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã bỏ qua kỳ nghỉ và bắt tay vào công việc mới của mình tại Old Trafford.

 

Erik ten Hag đã có trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng Ajax sau trận hòa 2-2 với Vitesse. Chiến lược gia người Hà Lan đã chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Amsterdam Arena sớm 6 tuần để nhanh chóng đáp chuyến bay đến Manchester. Ten Hag sẽ dự khán trận đấu cuối của Quỷ đỏ mùa này, gặp Crystal Palace.

Thực tế vị HLV 52 tuổi có thời gian để nghỉ ngơi sau một mùa giải dài hơi. Những cộng sự của ông tại Ajax sẽ đến một hòn đảo Caribe thuộc Hà Lan, nhưng Ten Hag sẽ không góp mặt vì muốn sớm bắt đầu công việc tại Man Utd.

Erik ten Hag refuses to take holiday and admits

 Ten Hag sớm bắt tay vào công việc.

Ten Hag cho biết: “Đã đến lúc phải chuyển hướng sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, kết thúc trận gặp Vitesse của Ajax. Đó là điều cần thiết vì có rất nhiều thứ phải chăm sóc và tôi có năng lượng cho nó.

Ngày mai sẽ có một bữa tiệc với các nhân viên (Ajax), nhưng tôi sẽ không đến Curacao. Tôi nghĩ đó là điều dễ hiểu. Có rất nhiều việc phải làm ở Man Utd. Đó là trường hợp của mọi câu lạc bộ.

Một số điều vẫn cần được sắp xếp về nhân sự và cả trong việc lựa chọn [tại Man United]. Chúng tôi sẽ làm việc chuyên sâu về vấn đề này từ ngày mai.”

Sự chuyên nghiệp của Ten Hag chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt người hâm mộ Man Utd, khi Quỷ đỏ đang là một mớ hỗn độn và có rất nhiều vấn đề cần giải quyết.

Endo | 10:18 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục