Ten Hag có quyết định, rõ khả năng M.U bán Sancho cho Chelsea

21:09 Thứ tư 07/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea được cho là muốn có sự phục vụ của Jadon Sancho trong tương lai gần.

 

Theo tờ Calciomercatoweb của Ý, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Man United. 

Sancho đến Man United với nhiều kỳ vọng. Nhưng cầu thủ chạy cánh trẻ này không thể đáp ứng được kỳ vọng với mức giá 73 triệu bảng. Báo chí Anh cho hay, việc rời Old Trafford có thể là điều tốt cho ngôi sao người Anh.

Sancho Unhappy £73m Man Utd star has head turned by Chelsea with Ten Hag ready to make brutal call - Bóng Đá

 Sancho thời điểm này đang được Chelsea theo đuổi. 

Cựu cầu thủ Dortmund cần một khởi đầu mới. Theo đó, khả năng cập bến Stamford Bridge có thể mở ra bước ngoặt. Chelsea có nguy cơ mất Christian Pulisic và họ cần Sancho để khỏa lấp vị trí trên hàng công.

Về phía Man Utd, mọi quyết định chuyển nhượng phụ thuộc vào Erik ten Hag. Theo TEAMtalk, Ten Hag dường như không ngăn cản Sancho rời Man Utd. Ông coi Sancho vẫn là một phần trong kế hoạch ở Old Trafford, nhưng sẵn sàng để anh ra đi nếu đó là điều cầu thủ này mong muốn.

Và nếu nhận mức giá phù hợp - Man Utd được cho là đang tìm kiếm con số tối thiểu 50 triệu bảng -thì số tiền bán Sancho sẽ được bổ sung vào ngân sách chuyển nhượng tháng Giêng của Ten Hag. Như vậy, tương lai của Sancho với Man Utd có thể sớm khép lại.

Juventus cũng quan tâm đến Sancho, nhưng họ không thể cạnh tranh tài chính với The Blues. Sancho chỉ mới có 8 bàn sau 52 trận chơi cho Man Utd, một thành tích không như mong đợi.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 20:39 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục