Ten Hag có nhiệm vụ quan trọng với Varane và Sancho

22:59 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnRaphael Varane và Jadon Sancho là 2 đối tượng buộc Erik ten Hag phải lưu tâm ở chuyến du đấu hè này.

 

Manchester United vừa hạ cánh xuống Bangkok để chuẩn bị có những trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Nhiều cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình nhằm ghi điểm với HLV Erik ten Hag. Không chỉ các cầu thủ trẻ, những gương mặt danh tiếng hơn như Jadon Sancho và Raphael Varane cần chiếm lấy niềm tin của Ten Hag ở chuyến du đấu lần này.

Bộ đôi này gia nhập Man Utd vào mùa hè năm ngoái với mức phí hơn 100 triệu bảng. Họ là những bản hợp đồng được NHM Quỷ đỏ chào đón nhưng chưa thể tỏa sáng đúng như kỳ vọng.

Ten Hag có nhiệm vụ quan trọng với Varane và Sancho - Bóng Đá

 Sancho và Varane phải thể hiện tốt ở chuyến du đấu mùa hè.

Varane đến Old Trafford với tư cách của một cầu thủ đã hưởng thụ mọi vinh quang sau thành công ở Real Madrid và đội tuyển Pháp. Jadon Sancho cập bến Man Utd để khẳng định sự nghiệp vừa mới chớm nở tại Borussia Dortmund. Nhưng vì nhiều lý do, cả hai chưa cho thấy bản thân tương xứng với khoản đầu tư mà đại diện thành Manchester bỏ ra.

Varane thường xuyên bị chấn thương nên quá trình hòa nhập ở CLB của anh bị gián đoạn. Sancho cần nửa đầu mùa giải để tìm lại nhịp điệu chơi bóng tốt nhất. Dù vậy, đóng góp của anh ở giai đoạn nửa sau mùa giải chỉ là tạm ổn. Có thể nói, Varane và Sancho, 2 ngôi sao được nhận định thuộc tầm đẳng cấp thế giới chỉ chơi bóng ở mức độ 'bình dân' vào mùa giải vừa rồi.

Vì vậy, Ten Hag có trách nhiệm giúp họ tìm lại phong độ tốt nhất vào mùa giải tiếp theo. Nếu nhà cầm quân người Hà Lan làm được công việc đó, Quỷ đỏ như có thêm 2 tân binh sáng giá để cải thiện sức mạnh.

Được biết, Man Utd phòng ngự tốt hơn với sự xuất hiện của Varane. Suốt cả mùa Premier League 2021/22, Man Utd chỉ trắng lưới 8 lần và 5 trong số đó đến khi Varane ra sân. Quỷ đỏ bị đánh bại 12 lần ở sân chơi cao nhất xứ sương mù. Với Varane, họ thua 4 và nhận gấp đôi số trận thua nếu trung vệ sinh năm 1993 vắng mặt. Hàng loạt số liệu thống kê có lợi cho Varane và chứng minh rằng Quỷ đỏ sẽ tốt hơn nhiều nếu cựu sao Real xỏ giày vào sân.

Ten Hag có nhiệm vụ quan trọng với Varane và Sancho - Bóng Đá

 Ten Hag phải giúp Sancho và Varane lấy lại phong độ.

Trường hợp của Sancho cũng tương tự. Việc Ten Hag muốn Antony cho thấy ông cân nhắc bố trí Sancho đá cánh trái, khu vực tài năng sinh năm 2000 bùng nổ nhất. Trong sơ đồ 4-3-3 thiên về tấn công, cầu thủ 22 tuổi sẽ có đất phát triển nhằm tìm lại phong độ đỉnh cao.

Chỉ cần Ten Hag biết cách thổi hồn vào những đôi chân có phần rệu rã nơi Varane hay Sancho, NHM Man Utd có quyền kỳ vọng 2 bản hợp đồng vào hè 2021 sẽ tỏa sáng.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:29 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục