Ten Hag có cơn đau đầu mà tất cả đều lãng quên

07:09 Chủ nhật 12/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCó một danh sách dài các nhiệm vụ mà Erik ten Hag phải giám sát trong vài tuần đầu tiên với tư cách là tân HLV Man Utd.

 

Vị chiến lược gia người Hà Lan phải hoàn tất các mục tiêu chuyển nhượng với đội tuyển dụng, xác định những cầu thủ nào nằm trong kế hoạch của mình cho mùa bóng mới, quyết định những cầu thủ nào được tự do ra đi vào mùa hè và cách ông muốn đội của mình thiết lập vào giai đoạn tiền mùa bóng.

 - Bóng Đá

 Ten Hag và John Murtough còn rất nhiều việc phải làm.

Ten Hag sẽ cần sự hỗ trợ của các nhân viên hậu cần trong việc đưa ra những quyết định đó, và họ cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong một nhiệm vụ khác mà vị cựu HLV Ajax phải xem xét ngay mùa hè này: quyết định về tương lai của những cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào năm sau.

Điều này càng quan trọng hơn sau khi Matt Judge - cánh tay phải của Ed Woodward theo chân cựu phó chủ tịch điều hành Man Utd rời Old Trafford. Giám đốc bóng đá John Murtough và trợ lý của ông Andy O'Boyle giờ sẽ phải giúp HLV của đội bóng giải quyết những vấn đề như vậy và trước mùa giải mới, Quỷ đỏ có 8 cầu thủ đang bước vào năm cuối hợp đồng tại CLB.

Marcus Rashford, Fred, David de Gea, Luke Shaw và Diogo Dalot theo lý thuyết có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới, mặc dù Man Utd có thể sẽ kích hoạt các điều khoản gia hạn để giữ họ thêm một năm.

Trong số này, Fred và Shaw đều đã được đề nghị gia hạn hợp đồng. De Gea cũng có thể được giữ chân, nếu Ten Hag coi anh ấy là một lựa chọn dài hạn phù hợp nơi khung thành. Nếu không, có lẽ sẽ hợp lý nếu để thủ môn người Tây Ban Nha ra đi tự do thay vì đề nghị anh ta một hợp đồng mới.

 - Bóng Đá

 Ten Hag có thể giúp M.U thành công?

Rashford và Dalot đều còn trẻ và đều có thể được giao thêm trách nhiệm dưới quyền của Ten Hag. Những quyết định tàn nhẫn cũng có thể cần được đưa ra nếu họ không đáp ứng được yêu cầu.

Cristiano Ronaldo, Phil Jones và Tom Heaton cũng sẽ hết hợp đồng vào năm tới, và khả năng Man Utd quyết định gia hạn với họ là không nhiều. Tương lai lâu dài của Ronaldo vẫn chưa chắc chắn vì CR7 sẽ bước sang tuổi 38 vào năm tới, trong khi Jones bị coi là 'người thừa' từ lâu. Heaton có thể trở thành số 2 mới nếu Dean Henderson ra đi.

Những màn trình diễn của Man Utd trong giai đoạn tiền mùa giải và giai đoạn đầu của mùa bóng mới có thể ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của những cầu thủ kể trên và Ten Hag nên có tiếng nói cuối cùng trong việc ra quyết định.

Man Utd không có bất kỳ kế hoạch dài hạn nào trong những năm gần đây và đã phải trả giá. Bây giờ, đã đến lúc họ phải rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 06:39 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục