Ten Hag: "Chúng tôi không đấu với Haaland"

06:44 Thứ bảy 01/10/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man Utd đã đưa ra một vài chia sẻ trước cuộc đụng độ quan trọng tại Etihad.

 

Sau màn khởi đầu không như mong đợi, Manchester United đã dần lấy lại niềm tin nơi NHM bằng mạch 4 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, ở vòng đấu tới đây, họ đối mặt với thử thách được xem là khó nhằn nhất khi phải chạm trán nhà ĐKVĐ Man City.

Đoàn quân HLV Pep Guardiola thống trị Premier League trong cả hai mùa giải gần nhất. Ở thời điểm hiện tại, họ cũng đang sở hữu thành tích bất bại kể từ đầu mùa cùng với Tottenham. Hơn thế nữa, đội chủ sân Etihad vừa mới bổ sung chân làm bàn Erling Haaland vào đội hình - cầu thủ hiện đã ghi 14 bàn thắng chỉ sau 10 lần ra sân cho Man City.

 - Bóng Đá

 Haaland là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm ở trận derby.

Khi được hỏi về mối quan ngại về đối thủ cùng thành phố, HLV Erik ten Hag trả lời:

"Chúng tôi cần nhìn lại chính mình. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi phải thể hiện tốt nhất có thể. Chúng tôi phải cố gắng hết sức, với một kế hoạch tốt.

 Sau đó, mọi thứ sẽ liên quan đến việc triển khai. Chúng tôi sẽ phải làm 100%. Tôi đã chơi nhiều trận derby và tôi hiểu ý nghĩa những cuộc chạm trán như này.

Chúng tôi không đấu với Erling Haaland, chúng tôi đấu với Man City. Chúng tôi tự tin về năng lực của mình. Nếu chúng tôi hoạt động như một đội, chúng tôi có thể đánh bại đối thủ của mình."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:46 01/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục