Ten Hag chuẩn bị trước tình huống Ronaldo rời đi

14:29 Thứ ba 12/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ báo giới Pháp, cả Man Utd và Arsenal đều đang theo dõi tiền đạo Moussa Dembele của Lyon.

 

Trong bối cảnh, Moussa Dembele chỉ còn một năm hợp đồng với Lyon, các đội bóng ở châu Âu đã nhanh chóng tiếp cận chân sút này.

Man Utd leading Arsenal in pursuit of Moussa Dembele - Bóng Đá

 Moussa Dembele đã bỏ túi 22 bàn thắng mùa trước. 

Southampton gần đây được cho là đã quan tâm đến ký kết với Dembele nhưng họ không phải là CLB duy nhất trên thị trường muốn có Dembele. Cả Arsenal và Man Utd lúc này cũng đã vào cuộc. 

Theo trang Media Foot, bộ đôi Premier League đã theo dõi tình hình, nhưng Man Utd được báo cáo là CLB dẫn đầu. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch ở hậu trường và muốn sở hữu chân sút 25 tuổi, người được xem là mục tiêu chuyển nhượng dài hạn tại Old Trafford.

Tờ báo của Pháp tuyên bố rằng Man Utd có thể ký hợp đồng với hai tiền đạo trong trường hợp Cristiano Ronaldo ra đi. Thực tế, đây là động thái dễ hiểu bởi sau khi Edinson Cavani rời CLB thì Man Utd chỉ còn CR7 là trung phong cắm khả dĩ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang khao khát được chơi ở Champions League mùa thứ 20 liên tiếp và có thể chuyển đi trước khi TTCN mùa Hè khép lại. 

Xét về đẳng cấp, Dembele không thể nào sánh bằng Ronaldo, nhưng có khả năng đó là chiến lược dài hạn của Man Utd. Mùa trước, anh kết thúc bỏ túi 22 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân. Tờ The Sun tiết lộ, mức phí chuyển nhượng của Dembele thời điểm này chỉ rơi vào khoảng 10 triệu bảng. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 13:31 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục