Ten Hag chưa hạ quyết tâm, Man Utd tính phương án B

17:37 Thứ hai 11/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đang cân nhắc câu chuyện chuyển đến đầu quân cho Man Utd và như vậy, cơ hội vẫn mở ra cho các ứng viên khác.

 

Ten Hag và kỷ niệm khó quên với Tottenham

Erik ten Hag muốn có một số đảm bảo từ Manchester United trước khi ông nhận lời làm việc tại đây. Theo The Athletic, chiến lược gia người Hà Lan đang đứng đầu danh sách ứng viên của Quỷ đỏ, mặc dù có những thông tin cho rằng Ten Hag đang cân nhắc những lời đề nghị khác. Được biết, Ten Hag đang lưỡng lự bởi ông muốn có toàn quyền quyết định tại đội bóng mới.

Ten Hag ‘considers other options’ as Man Utd decision date posed - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn chưa ra quyết định về tương lai.

Báo cáo của The Athletic cũng nói thêm "tình hình vẫn đang mở ra", có nghĩa là Man Utd chưa đóng cánh cửa đối với các nhà quản lý tiềm năng khác, bao gồm Mauricio Pochettino và Julen Lopetegui. 

Trong khi đó, tờ The Times tiết lộ, Ten Hag có thể lựa chọn gia nhập một "câu lạc bộ lớn ở Bundesliga" nếu thỏa thuận với Man Utd không thành. Cụ thể, 2 tờ báo hàng đầu Hà Lan gồm De Telegraaf và AD xác nhận, đại diện của thuyền trưởng này đã bắt đầu đàm phán với RB Leipzig. Được biết, phí phá vỡ hợp đồng của Ten Hag tại Ajax rơi vào khoảng 1,6 triệu bảng. 

Đến nay, giới chuyên môn cũng có những thông tin trái chiều về việc ông đến nhậm chức tại Old Trafford. HLV Louis Van Gaal mới đây đã khuyên Ten Hag "cân nhắc kỹ" bởi Man Utd là một đội bóng thương mại. Ngay trong bản thân nội bộ Man Utd cũng có những bất đồng khi BHL ủng hộ Ten Hag còn các cầu thủ muốn Pochettino đến nắm quyền. 

Ngọa Long | 17:07 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục