Ten Hag chốt tương lai Ronaldo

17:22 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag lên tiếng về tương lai của Cristiano Ronaldo trước những lời đồn đoán thời gian qua.

 

Cristiano Ronaldo kết thúc mùa giải trước với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man Utd. Tuy nhiên, tương lai của anh tại Manchester là không chắc chắn. Siêu sao người Bồ thực sự tỏ ra nghiêm túc về việc chia tay Old Trafford.

Cầu thủ 37 tuổi được cho là có thể rời đi ngay mùa hè này. Nhiều nguồn tin uy tín như The Times, ký giả Fabrizio Romano và David Ornstein đều khẳng định Ronaldo đã yêu cầu Quỷ đỏ cho phép anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Thomas Tuchel ‘reluctant’ over Chelsea move for Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo được cho là có liên hệ gia nhập Chelsea.

Theo Daily Mail, United sẵn sàng bán đứt Ronaldo trong mùa hè năm nay. Theo đó, Chelsea được cho là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho CR7. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đã bác bỏ thông tin này.

Ông khẳng định: "Cristiano Ronaldo KHÔNG phải để bán. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Cậu ấy không ở cùng chúng tôi vì các vấn đề cá nhân. Chúng tôi đang lên kế hoạch với Ronaldo cho mùa giải mới, thế là xong.

Làm thế nào để khiến Cristiano hạnh phúc? Tôi không biết - Tôi rất mong được làm việc với cậu ấy.

Tôi đã nói chuyện với Ronaldo trước khi vấn đề này được đưa ra. Tôi đã có một cuộc trò chuyện vui vẻ với cậu ấy. Ronaldo không nói với tôi rằng cậu ấy muốn rời đi. Chúng tôi muốn gặt hái thành công cùng nhau."

Như vậy, Ten Hag xác định Ronaldo có trong kế hoạch của ông ở mùa giải mới. CR7 đã kết thúc mùa giải 2021/22 với tư cách là Vua phá lưới của đội bóng với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường cùng 3 pha kiến tạo.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 16:52 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục